Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2020

Phong cách 'độ' xe mới của giới trẻ Việt

Trang trí xe máy là trào lưu dần phổ biến trong giới chơi xe. Với chiếc xe nguyên bản, giới trẻ có nhiều cách để biến tấu chiếc xe lạ lẫm, độc đáo và phong cách hơn. Từ nhu cầu trên, nhiều cơ sở phát triển lĩnh vực dán decal, theo hướng chuyên nghiệp hơn.

Phong cách độ xe mới của giới trẻ Việt

Một chiếc Yamaha Exciter độ tem trùm tại Hoàng Trí Racing Shop.

Yamaha Exciter thường là mẫu xe được chủ nhân "lên đời" hơn cả. "Khách hàng đến với chúng tôi đều mong muốn chiếc xe của mình khác biệt, bộc lộ cá tính riêng của bản thân", anh Trí, chủ cơ sở Hoàng Trí Racing Shop nói. "Dán bộ tem trùm lên xe vừa giúp che những vết xước xấu xí, vừa bảo vệ xe luôn như mới nên thường được khách hàng ưa chuộng".

Người dùng yêu thích lớp sơn "zin", có thể chọn loại decal trong. Loại decal này không có họa tiết, hoa văn nên đẵn dùng để bảo vệ lớp sơn xe trong quá trình sử dụng. Người dùng muốn trình bày cá tính dị biệt thường chọn loại tem trùm, có nhiều mẫu thiết kế linh hoạt, in bằng máy. Dễ dàng hơn, người dùng có thể chọn loại tem ghép, đa dạng màu sắc và họa tiết để dán lên thân xe. Ưu điểm của tem ghép là có độ sắc nét và bền màu cao.

Phong cách độ xe mới của giới trẻ Việt - 1

Bộ tem phản quang trên Yamaha Exciter.

Chủ cơ sở Hoàng Trí Racing Shop cho biết, những chiếc Yamaha Exciter thường được chủ xe dán tem trùm, loại được thiết kế riêng nhằm tránh "đụng hàng". Hơn nữa, lớp tem trùm này vừa có thể bảo vệ chiếc xe khỏi trầy xước, vừa mang màu sắc riêng cho chủ nhân. Mức giá cho một bộ tem trùm hoàn thiện khoảng vài trăm ngàn đồng.

Phong cách độ xe mới của giới trẻ Việt - 2

Yamaha Exciter gắn ống xả Akrapovic tại TP HCM.

Ngoài chơi tem trùm, nhiều chủ nhân còn muốn âm thanh ống xả ấn tượng hơn xe nguyên bản. Một trong những chọn lọc được giới chơi xe quan hoài là dòng R1 . Dòng pô này có thể lắp đặt phù hợp với nhiều mẫu xe tay ga, xe số, giúp mang lại âm thanh ấn tượng hơn. ngoại giả, dòng Akrapovic 2 nòng có thể giúp tăng đáng kể sức mạnh xe, giúp xe hạn chế hiện tượng tụt hơi khi tăng tốc.

Tuấn Vũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét