Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2020

Giải pháp không dao kéo giúp cải thiện mặt to

Má mập, cằm ngấn mỡ khiến mặt to tròn, không đường nét... là nỗi lo của nhiều cô gái. Để cải thiện tội lỗi, không ít người tìm mọi cách như ăn kiêng, massage nóng, mặt nạ tạo hình V-line... nhưng kết quả không như mong muốn.

Nhận thấy băn khoăn của nhiều chị em, Công ty TNHH thiết bị y tế Aesthetic and Health nhập về công nghệ Ultracel Q+ Linear Firm đời mới từ Hàn Quốc. Giải pháp này được nhiều chị em áp dụng vì không dao kéo nhưng hiệu quả cao.

polyad

Mặt nhỏ gọn, da săn chắc nhờ trải nghiệm giải pháp Ultracel Q+ Linear Firm.

Ultracel Q+ Linear Firm là công nghệ HIFU tuyến tính tạo ra các điểm nhiệt liên tiếp, hiệu quả giảm mỡ tăng cao, tốc độ trị liệu nhanh. Theo đó, HIFU dùng năng lượng sóng siêu âm tập hợp tác động vào các lớp sâu bên dưới da, làm nóng dần các tế bào nhanh chóng, từ đó kích thích tái tạo và sản sinh collagen - nhân tố ảnh hưởng đến độ săn chắc của da. Ngoài ra, nhiệt tác động vào mô mỡ có tác dụng phá hủy cấu trúc mỡ, làm gương mặt thon và thảnh thơi hơn.

Hình Linear và thế hệ cũ.

Máy Ultracel Q+ Linear Firm mới và thế hệ cũ.

Công nghệ mới với cải tiên mới sẽ giúp chị em sẽ cảm thấy như được thư giãn khi thực hành, không đau và cảm nhận rõ hiệu quả sau hai đến bốn tuần. Tùy theo vấn đề của da, thời gian trị liệu có thể rút ngắn 10-15 phút cho mỗi vùng hoặc 30-45 phút cho tiến trình trẻ hóa, nâng cơ toàn diện mặt và cổ.

Nhà phân phối: Công ty TNHH thiết bị y tế Aesthetic and Health

Lầu 9, phòng 9.6B, tòa nhà Etown, 364 Cộng Hòa, phường13, quận Tân Bình, TP HCM

Hotline: 0939 033 066

Website:

Xem các trọng điểm Ultracel Q+ Linear Firm .

(Nguồn: Công ty TNHH thiết bị y tế Aesthetic and Health )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét