Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2020

Điểm danh loạt sao nam Việt nhắc đến vợ là "giật mình thon thót" trên sóng truyền hình

Showbiz Việt có nhiều cặp đôi dù hôn phối đã lâu nhưng tình cảm vẫn luôn bền chặt, gắn bó theo năm tháng khiến khán giả khôn xiết mến mộ. Đặc biệt, khi các đấng mày râu tham dự các gameshow hay chương trình truyền hình thực tiễn thì vẫn phải "nể vợ một phép" nếu không muốn tối đó... ra sofa ngủ.

Nhiều khách mời "tinh ý" thậm chí còn thử thách độ nhẫn nại của các ông chồng này với vợ mình nhưng phần nhiều đều khoanh tay vì "vợ là số 1".

Điểm danh những ông chồng sợ vợ nhất showbiz Việt

Thủy Tiên và Công Vinh hiếm khi nào dự các show thực tại nhưng mỗi lần xuất hiện thì Công Vinh luôn phải là người nhún mình vợ một nước.

Điểm danh loạt sao nam Việt nhắc đến vợ là giật mình thon thót trên sóng truyền hình - Ảnh 2.
Điểm danh loạt sao nam Việt nhắc đến vợ là giật mình thon thót trên sóng truyền hình - Ảnh 3.

Sao dám cãi giờ?

Khi tham dự "Giọng ca bí hiểm", Cris Phan ví một thí sinh như Hằng Nga thì Trấn Thành đáp lại: "Chị chỉ chú Cuội là em thôi đó!" thì Cris cũng lỡ mồm đồng ý nhưng chóng vánh chột dạ: "Ý, cái này phát sóng lên là chết đó. Vợ em coi!".

Điểm danh loạt sao nam Việt nhắc đến vợ là giật mình thon thót trên sóng truyền hình - Ảnh 4.

"Vợ em coi phát hiện ra là chết"

Tiến Luật - Thu Trang đã hôn phối được 9 năm và có cuộc sống hết sức hạnh phúc. Khi được Minh Tú yêu cầu nói xấu vợ một cách thậm tệ thì Tiến Luật chỉ biết dõng dạc: "Anh thua".

Điểm danh loạt sao nam Việt nhắc đến vợ là giật mình thon thót trên sóng truyền hình - Ảnh 5.
Điểm danh loạt sao nam Việt nhắc đến vợ là giật mình thon thót trên sóng truyền hình - Ảnh 6.

Bị buộc phải nói xấu vợ à? "Anh thua"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét