Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

Chồng “làm nóng người” bằng clip gái xinh trên tiktok trước khi gần gũi vợ

Chồng “làm nóng người” bằng clip gái xinh trên tiktok trước khi gần gũi vợ - 1

Tôi cũng tin là như vậy vì chưa bao giờ bắt gặp chồng xem mấy thể loại phim đó cả. Hồi mới cưới nhau, tôi rủ xem để học hỏi kinh nghiệm phòng the, tăng gia vị cho đời sống vợ chồng anh ấy còn khước từ. Anh ấy bảo những khi một mình anh ấy chỉ cần nghĩ đến tôi thôi là đã “bật hết cả đèn”, cần gì phải xem phim kích thích.

Nhưng hiện nay, tôi thẳng tắp rơi vào cảnh nằm trên giường, bên cạnh chồng đợi. Anh ấy thì sẽ ôm điện thoại dán mắt vào mấy cô “vai mảnh, eo thon, ngực nở nang không phải lối”, xem chán mới bỏ điện thoại ra quay sang ôm hôn vợ.

Còn hôm kia, chúng tôi hẹn nhau “giao ban”. Tôi lên phòng chờ chồng trước, nhưng anh ấy mãi không lên. Tới lúc lên thì mặt đỏ phừng phừng. Tôi hỏi “anh vừa làm gì mà trông bộ dạng như vậy?”, anh ấy chìa điện thoại ra, đưa cho tôi xem một cô ăn mặc mát mẻ đang tạo dáng chụp ảnh các phong độ. Anh ấy không giấu nổi nô nức, muốn ngay thức thì “vào cuộc” với tôi. Nhưng tôi đã đẩy anh ấy ra, thật sự là lòng tự tôn của tôi bị xúc phạm, hết chịu nổi!

Chồng tôi hoá ra vẻ không hiểu vì sao tôi dỗi.

Anh ấy không hiểu đích thực, hay đang cố tình trêu ngươi, ô nhục tôi? Sau bao năm hôn nhân và đã có con, tôi biết thân tôi không còn được như mấy cô gái anh ấy xem trên tiktok, nhưng tôi có thể diện của tôi, không lẽ giờ mỗi khi gần gụi chồng tôi lại phải “nhờ” đến thân hình những cô gái khác để anh ấy tăng hứng thú?

Nhật Lê

Mời bạn tham gia bình luận gỡ rối cho các bài viết trong chuyên mục "Chuyện của tôi" bằng cách nhập "Nội dung bình luận" phía cuối bài và ấn nút "Gửi bình luận". Các bình luận ham thích, ăn nhập sẽ được chọn đăng trên chuyên mục Tình yêu - Giới tính. Trân trọng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét