Thứ Hai, 23 tháng 3, 2020

Vietravel phát động chiến dịch trao tặng 15.000 khẩu trang

Ngày 20/03/2020, tại TP HCM, công ty phát động chiến dịch "CHUNG TAY CHỐNG DỊCH COVID – 19", trao tặng 15.000 khẩu trang y tế nhằm tiếp thêm sức mạnh và ý thức chống chọi cho các cán bộ, y thầy thuốc.

Chung tay tiếp sức cho những "đội viên áo trắng"

Trước diễn biến phức tạp của Covid-19, đang bùng phát tại nhiều nhà nước trên thế giới, ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế toàn cầu, Việt Nam được ghi nhận là một trong những quốc gia có biện pháp phòng ngừa và chống dịch khá tốt.

Tại các bệnh viện, y bác sĩ là những người tiếp xúc trực tiếp, tham dự vào công tác chẩn đoán và chữa trị cho bệnh nhân nhiễm/nghi nhiễm Covid-19. Họ chính là những người có nguy cơ bị lây cao từ bệnh nhân và chiếc khẩu trang y tế phong phanh cùng đồ bảo hộ là ranh giới bảo vệ trước nhất. Dù ý thức được hiểm nguy tiềm tàng nhưng những "chiến sỹ áo trắng" vẫn tranh đấu đêm ngày trên "trận mạc không tiếng súng".

Ngày 26/3, cổng quy đổi điểm cho khách hàng đóng và ngày 27/3, hàng nghìn chiếc khẩu trang sẽ được trao tặng tới Cục Quản lý Khám, chữa bệnh. Ảnh: Nitiphonphat/Shutterstock.

Ngày 26/3, cổng quy đổi điểm cho khách hàng đóng và ngày 27/3, hàng nghìn chiếc khẩu trang sẽ được trao tặng tới Cục Quản lý Khám, chữa bệnh. Ảnh: Nitiphonphat/Shutterstock.

hiện, khan hiếm khẩu trang y tế chất lượng đang là vấn đề thúc bách và tác động không nhỏ đến công tác phòng dịch. Nhằm chung tay chống dịch, đảm bảo an toàn cho những y, bác sĩ, Vietravel sẽ trao tặng 5.000 khẩu trang y tế chuyên dụng N95 và 10.000 khẩu trang y tế thông dụng đến Cục Quản lý Khám, chữa bệnh - Bộ Y tế, với tổng kinh phí lên đến 600 triệu đồng. Đây là dự án chung tay vì cộng đồng, với sự đóng góp tích cực từ các khách hàng và cán bộ, nhân viên công ty.

Ông Nguyễn Quốc Kỳ - chủ toạ HĐQT, TGĐ công ty chia sẻ: "Chúng tôi tỏ bày lòng hàm ân thực tình đến đội ngũ y bác sĩ tại các bệnh viện đã và đang cầm hết mình, để chữa trị cho các ca nhiễm Covid-19. chuẩn y việc trao tặng khẩu trang, chúng tôi hy vọng có thể chung tay tiếp sức, cùng họ vượt qua thời đoạn khó khăn này". Mặc dù thị trường đóng băng, tình hình dịch bệnh khó kiểm soát, ngành du lịch "ngủ đông", công ty vẫn luôn chũm hướng đến những hoạt động vì cộng đồng. Ngay khi Việt Nam là nước trước hết khống chế được dịch vào giai đoạn tháng 2, công ty đã phát động dự án "Vietnam, I am safe", để đồng hành cùng Chính phủ và Sở ban ngành kiến nghị các đề xuất hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua thời đoạn khó khăn.

Cuộc chiến với dịch bệnh vẫn chưa chấm dứt, hàng nghìn y thầy thuốc vẫn đấu nặng nhọc ngày đêm, âm thầm cống hiến, hy sinh. Sự đồng lòng, sẻ chia của cả cộng đồng là điều hết sức quan trọng. Mỗi cá nhân chủ nghĩa chúng ta phải tự ý thức, biết cách bảo vệ sức khỏe bản thân, phòng tránh lây và chủ động khai bao y tế... để dịch bệnh không lây lan, chiến thắng Covid-19.

Trên tinh thần "tương thân tương ái", mỗi khách hàng đang là Hội viên của chương trình VietravelPlus có thể chung tay cùng công ty, đóng góp bằng cách quy đổi điểm thưởng sang khẩu trang. Theo đó, mức nhất thiết cho mỗi lần quy đổi là 80 điểm thưởng sẽ tương ứng: 10 khẩu trang y tế 4 lớp bình thường hoặc 01 khẩu trang y tế chuyên dụng N95. Quý khách hàng muốn dự, vui lòng đăng nhập tài khoản Hội viên tại website công ty và làm thao tác đổi quà hay liên tưởng Hotline: 0938 301 234 để được chỉ dẫn chi tiết.

Theo Vietravel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét