Thứ Hai, 23 tháng 3, 2020

Bảo hiểm nhân thọ có đảm bảo chênh lệch khi tiền mất giá?

Khi đồng tiền bị mất giá, lạm phát, gói bảo hiểm nhân thọ của công ty có bảo đảm phần chênh lệch trượt giá tiền cho khách hàng tham dự bảo hiểm không?

Dương Minh

polyad

Đại diện Chubb Life Việt Nam tư vấn độc giả VnExpress:

Chào bạn Dương Minh!

Vấn đề trượt giá tiền tệ cũng là băn khoăn của nhiều người khi dự bảo hiểm nhân thọ. Trên thực tại, trượt giá hay lạm phát sẽ ảnh hưởng chung đến tất cả các hoạt động kinh tế, bao gồm kinh doanh, đầu tư, gửi hà tiện...

Tuy nhiên, việc đóng phí bảo hiểm nhân thọ theo từng năm giúp giảm thiểu tác động của lạm phát so với cách hình thức khác. song song bảo vệ khách hàng trước những rủi ro không lường trước với một mức cam kết ngay từ khi tham dự.

hiện thời, Chubb Life cung cấp danh mục sản phẩm bảo hiểm đa dạng, trong đó có các sản phẩm thuộc dòng kết liên chung (UL). Đây không chỉ là giải pháp bảo vệ toàn diện mà còn mang đến các kế hoạch đầu tư, giúp khách hàng tận dụng hiệu quả nguồn tiền của mình.

Khi chọn lọc các sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung của Chubb Life, một phần phí bảo hiểm đóng vào sẽ được mang đi đầu tư. Tiêu chí đầu tư đa dạng, bảo đảm an toàn và tối ưu hóa lợi nhuận, giúp khách hàng hạn chế tối đa ảnh hưởng của lạm phát. Hàng năm, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất theo như thỏa thuận của hợp đồng bảo hiểm.

Những thắc mắc liên tưởng đến bảo hiểm nhân thọ, gửi câu hỏi . liên can Chubb Life để tìm hiểu thông báo các gói bảo hiểm qua hotline: *8123 hoặc 028.38278123. - .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét