Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

Da sáng mịn nhờ công nghệ chăm sóc chuyên sâu HydraFacial

HydraFacial là liệu trình trông nom chuyên sâu da của Mỹ, sử dụng công nghệ độc quyền được cấp bằng sáng chế Vortex-Fusion. Nguyên lý hoạt động diễn ra theo trình tự: bắt đầu với bước detox thanh lọc da bằng massage dẫn lưu hệ bạch huyết. Chức năng của hệ bạch huyết là chuyên chở bạch huyết - thành phần chính của hệ miễn nhiễm đi khắp thân, giúp da trẻ khỏe.

polyad

Massage dẫn lưu hệ bạch huyết giúp lưu thông bạch huyết giảm sưng, giảm phù nề, thải độc...

Massage dẫn lưu hệ bạch huyết trong HydraFacial dùng lực hút nhẹ từ ống thủy tinh nhằm kích thích các mao quản bạch huyết dưới da. Ống hút dẫn dòng chảy bạch huyết ra khỏi khu vực bị tắc nghẽn và quay trở lại vòng tuần hoàn trong trọng điểm cơ thể. Sau 15 phút, bạn sẽ thấy gương mặt có phần săn chắc và sáng hơn, tình trạng giữ nước dưới da cũng cải thiện.

Tiếp đó, liệu trình làm đẹp sẽ được thực hành bằng máy HydraFacial, gồm ba bước trong vòng 30 phút:

Bước 1 : làm mềm và xoáy sạch lớp tế bào sừng hóa. Công đoạn này nhằm tẩy da chết nhẹ nhõm, kích thích quá trình tái hiện da.

Bước 2 : hút sạch sâu và hydrat hóa nhằm loại bỏ bụi bẩn trong lỗ chân lông bằng phương pháp Vortex, hỗ trợ tăng cường độ ẩm cho da với các dưỡng chất cần yếu.

Bước 3 : chống oxy hóa và dưỡng chuyên biệt. Công đoạn này hồi phục bằng cách bổ sung các chất chống oxy hóa và peptid, duy trì da hồng hào, báng.

Liệu trình HydraFacial cho bạn nhiều chọn lọc dưỡng chất ứng với tình trạng từng loại da như: tổn thương do ánh nắng, mụn đầu đen, mụn cám, lỗ chân lông to, đốm nâu hoặc nếp nhăn...

polyad

Mỗi bước một đầu tuýp và một dưỡng chất khác nhau giúp đẩy lùi vi khuẩn và bổ sung dưỡng chất cấp thiết cho da.

Công nghệ Hydrafacial là chọn lựa của nhiều sao Hollywood như Paris Hitton, Kate Winslet, Eva Menden hay công nương Meghan - vợ Hoàng tử Harry. Giải pháp này không xâm lấn, không tốn thời kì nghỉ dưỡng và thấy rõ hiệu quả trong thời gian ngắn. Bạn có thể đến trọng tâm đầu tư máy HydraFacial để trải nghiệm công nghệ coi sóc da chuyên sâu.

HydraFacial_Device_0865

Các loại Serum giúp da căng, giảm nhăn và trắng sáng.

can hệ: Công ty TNHH Thiết bị y tế Dermamed

Địa chỉ: lầu 2, phòng 2.6, Tòa nhà Etown, 364 Cộng Hòa, P.13, quận Tân Bình, TP HCM

Email: dermamedvietnam@yahoo.com

Facebook:

Hotline: 0933 125 225

(Nguồn: Công ty TNHH Thiết bị y tế Dermamed )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét