Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Mua sản phẩm Kymdan tiện lợi ngay tại nhà

Mua sản phẩm Kymdan ngay tại nhà chỉ với một chạm

Trước đây, nhiều người muốn mua sản phẩm Kymdan phải đến tận cửa hàng để lựa chọn, xem mẫu mã, khảo sát giá và nhận tham mưu từ nhân viên bán hàng. vận dụng Kymdan Store vừa ra đời giúp việc mua hàng trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn. Chỉ cần một chạm trên điện thoại thông minh, khách hàng có thể sở hữu sản phẩm ngay tại nhà, song song được cộng thêm nhiều ưu đãi.

"Điều quan trọng là khách hàng chỉ ngồi ở nhà hoặc bất cứ nơi đâu vẫn mua sắm được sản phẩm Kymdan chính hãng đa dạng gồm nệm và gối cao su thiên nhiên, drap (ga), giường gỗ, sofa cùng nhiều sản phẩm khác như ruột mền, tấm an toàn vệ sinh nệm, áo nệm, áo gối", đại diện Công ty Kymdan san sẻ.

vận dụng Kymdan Store có giao diện dễ dùng, dễ cài đặt, được tích hợp trên cả hai hệ điều hành iOS và Android. Không chỉ tiện lợi, app còn giúp khách hàng hà tằn hà tiện thời kì, phí tổn đi lại khi đến showroom hoặc chi nhánh cửa hàng. Bất cứ lúc nào, bạn đều có thể mua sắm sản phẩm Kymdan, thanh toán trực tuyến và nhận hàng ngay tại nhà.

Giao diện app Kymdan Store bằng tiếng Việt, đơn giản, dễ sử dụng, có tích hợp trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.

Giao diện app Kymdan Store bằng tiếng Việt, đơn giản, dễ sử dụng, có tích hợp trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.

Người dùng có thể mua sắm mà không cần đăng ký tài khoản; liên tưởng nhân viên săn sóc khách hàng chỉ với một chạm; truy cập nhanh những sản phẩm yêu thích; tìm cửa hàng, đại lý Kymdan chính hãng gần nhất. áp dụng không lưu thông báo cá nhân chủ nghĩa mà chỉ ghi nhận các thông báo phục vụ việc giao hàng.

Mua sắm qua app Kymdan Store được nhiều người ưa thích khi đi kèm nhiều giá trị. Kymdan dành ưu đãi và quà tặng khi mua sắm nệm và drap Kymdan qua áp dụng. Ngoài ra, đơn hàng trước hết của khách khi đặt mua qua app Kymdan Store cũng được giảm giá thêm so với giá niêm yết.

chăm chút sức khỏe bằng sản phẩm chất lượng

Sản phẩm nệm Kymdan đã vượt qua hàng loạt kiểm định khe khắt, được chứng thực khả năng kháng cháy, kháng vi khuẩn và nấm mốc. Tháng 4/2015, theo kết quả xét nghiệm từ ba phòng thí nghiệm tại Mỹ, sản phẩm nệm Kymdan Deluxe được chứng thực có khả năng kháng cháy theo tiêu chuẩn kháng cháy 16 CFR 1632 và 16 CFR 1633.

Bên cạnh đó, nệm và gối Kymdan được tổ chức UL (Underwriters Laboratories) của Mỹ chứng nhận là sản phẩm làm từ 100% cao su tự nhiên, không có kim loại nặng. Sản phẩm có khả năng kháng được vi khuẩn theo SIAA Direct contact shaking method (căn cứ vào quy trình chứng thực UL ECVP 2282) và có khả năng kháng nấm mốc theo phương pháp JIS Z 2911:2010 của Nhật Bản (căn cứ vào quy trình chứng thực UL ECVP 2283).

Khả năng kháng khuẩn của gối và đệm Kymdan được tổ chức UL chứng nhận.

Khả năng kháng khuẩn của gối và đệm Kymdan được tổ chức UL chứng thực.

Giảm rủi ro tính sổ bằng tiền mặt

Với Ứng dụng Kymdan Store, mọi người có thể chọn mua và tính sổ trực tuyến qua Internet banking và cổng thanh toán Payoo với nhiều kênh thanh toán: thẻ thanh toán quốc tế, ví điện tử, thanh toán tại các điểm giao thiệp của Payoo. Đại diện Kymdan cho biết thương hiệu mong muốn hướng tới một cộng đồng xã hội không dùng tiền mặt, hưởng ứng khuynh hướng mua sắm trực tuyến trên toàn cầu.

Lãnh đạo doanh nghiệp cho biết, điều lớn nhất Kymdan hướng tới khi đưa app Kymdan Store vào dùng là đem đến sự an toàn cho khách hàng. App Kymdan Store là giải pháp cho khách hàng muốn mua sản phẩm nhưng lại ở xa, ngại chuyển di đến chi nhánh, đại lý, có thể thanh toán trực tuyến, nhận hàng ngay tại nhà. Việc khuyến khích không dùng tiền mặt cũng giúp người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro khi tính sổ.

Sử dụng app Kymdan Store mua hàng giúp giảm thiểu rủi ro thanh toán bằng tiền mặt, tiết kiệm thời gian, nhận hàng ngay tại nhà.

dùng app Kymdan Store mua hàng giúp giảm thiểu rủi ro thanh toán bằng tiền mặt, hà tiện thời gian, nhận hàng ngay tại nhà.

Người mua có thể trả góp bằng thẻ tín dụng của 22 nhà băng liên kết qua cổng thanh toán Payoo với 0% lãi suất; kỳ hạn linh hoạt từ 3, 6, 9, 12, 18, 24 tháng tùy theo ngân hàng. Các nhà băng liên kết trả góp 0% bằng thẻ tín dụng qua cổng tính sổ Payoo bao gồm: VietinBank, VIB, Standard Chartered, FE Credit, Eximbank, Sacombank, Shinhan Bank, ACB, CitiBank, OCB, SCB, Vietcombank, VPBank, BIDV, HSBC, KienLong Bank, Maritime Bank, Nam A Bank, SeaBank, SHB, Techcombank, TP Bank.

Bảo Trân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét