Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Nàng béo 80 kg vượt 'bệnh lười' giảm cân thành công

polyad

Thân hình quá khổ là nỗi muộn phiền của phái nữ lẫn nam giới. Nhiều chị em kiên tâm giảm béo để có vóc dáng thon đẹp bằng cách ăn kiêng khắc nghiệt và tập tành điều độ. Tuy nhiên, không ít người khó vượt qua "bệnh lười". Điển hình là trường hợp của chị Thanh Vân, nhiều năm chị chật vật với số đo 80,5kg vì lười.

Thanh Vân cho biết biết bản thân béo nhưng mặc xác, một phần vì lười, phần vì tự chấp thuận với bản thân nhưng đến khi gặp biến cố, chị đổi thay nghĩ suy. "Mình từng bị mẹ của bạn trai chê béo, không gắt gì nhưng đại loại ngoại hình không cân đối so với con bác. Mình quyết định kết thúc luôn. Không phải tự ái nhưng mình muốn tìm người trân trọng giá trị của mình. Mình cũng nạm giảm cân từ hôm đó, tuy nhiên đặt đích giảm cân dễ hơn nhiều so với thực hiện và mình bỏ cuộc không ít lần", chị Vân san sớt.

polyad

Để thực hiện đích đề ra, chị Vân nhịn ăn, bỏ bữa trong ba ngày. Chị tưởng cách này sẽ giảm cân hiệu quả, tuy nhiên, như nhiều chị em khác, Vân không chịu nổi cơn đói nên ăn thoải mái một bữa. Kết quả, cân nặng trở lại mốc cũ, thậm chí tăng nhanh hơn trước khi ăn kiêng. Chị cũng "cai nghiện" nước ngọt có ga với mong muốn thân bớt phì nhiêu. "Vẫn biết uống nhiều nước ngọt có ga không tốt, nhưng bỏ dứt điểm không dễ dàng", chị nói. Vì thèm nước ngọt, chị chuyển qua loại ít đường và giảm lượng uống mỗi ngày.



polyad

Ăn kiêng không thành, chị Vân chuyển qua tập Aerobic vì nghe nói bộ môn này giảm lượng calo hơn cả chạy bộ và nâng tạ. Chị đăng ký một khóa tập vì nghĩ "mọi người làm được, mình cũng làm được" và đây là cách giảm cân nhanh nhất. Tuy nhiên, chỉ được vài hôm chị lại dính dáng, cơ thể không chịu vận động theo nhạc. Chị chán khi thấy mọi người tập luyện nhuần nhuyễn còn mình thì không.

polyad

"Giảm cân thế nào khoa học và an toàn?", "Phương pháp nào phù hợp với mình?", "Phương pháp nào ít phải ăn kiêng lẫn tập tành?"... là những câu hỏi khiến chị Vân lo âu, nhưng không có lời đáp. Nhờ bạn bè giới thiệu, chị biết đến phương pháp giảm cân Contri Plus với hai buổi. Dù không tin tưởng.# hiệu quả, chị vẫn quyết định trải nghiệm. "Đến nước đó thì cách gì mình cũng phải thử, có hai buổi thôi mà", chị Vân nói.

polyad

Chị Vân cho biết bất thần với hiệu quả của công nghệ này. Sau buổi trước tiên, khi đi vệ sinh, chị thấy có váng mỡ từ cơ thể tiết ra. Contri Plus phối hợp cùng lúc hai đầu máy Hi Fu và Ultra Sound với mức năng lượng xung cực đại, trực tiếp tác động vào vùng tích mỡ, đánh tan và hóa lỏng các mô mỡ cứng đầu từ bên trong. Mỡ thừa sau đó sẽ được giải phóng khỏi thân qua đường bài xuất.

polyad

Đầu máy Ultra Sound sẽ sắp xếp lại các tổ chức da và cơ, tái cấu trúc hệ thống collagen cho vùng da sau giảm mỡ săn chắc, thon gọn, định hình phom dáng chuẩn. Đến buổi thứ hai, vòng eo của chị Vân giảm được 5cm. Xem thêm hiệu quả của Contri Plus .

polyad

Sau ba tháng, Thanh Vân giảm hơn 20 kg xuống còn 56 kg. Nhờ "lột xác" hình thể, chị tự tin, vui vẻ hơn trước. Thanh Vân thoải mái chọn trang phục nữ tính, màu sắc và những bộ cánh bó sát để tôn vóc dáng thon gọn. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp khen chị trẻ hơn trước, ngày một xinh đẹp, hấp dẫn.

polyad

Xem thêm ảnh giảm cân của Thanh Vân nhờ Contri Plus .



Viện thẩm mỹ Lavender - nơi có 100 công nghệ hiện đại, là địa chỉ làm đẹp "ruột" của 20 sao Việt. liên quan hotline 090230 8888 để được tư vấn thêm về dịch vụ Thermage tại Lavender.

Website:

Facebook: Vienthammylavender

Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999

Chi nhánh TP HCM: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan. Tel: (08) 88 553 999, (08) 39 333 219, (08) 39 333 218

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét