Thứ Năm, 27 tháng 2, 2020

5 món skincare không chứa mùi hương nhân tạo, chẳng những lành tính mà còn phù phép cho da đẹp hơn cả mong đợi

Mùi hương nhân tạo là một yếu tố quen thuộc trong các sản phẩm skincare. Các nhà sinh sản thường thêm hương thơm để tăng độ cuốn hút cho sản phẩm chứ nhìn chung, mùi thơm sẽ không giúp ích được gì cho làn da của bạn.

Đối với một số loại da, hương thơm nhân tạo còn có thể gây nên tình trạng mẩn đỏ, kích ứng hay nói cách khác là khiến da tệ hơn thay vì đẹp lên. Và nếu bạn cũng thường bị dị ứng bởi các sản phẩm có mùi thơm nhân tạo, hãy nghía qua danh sách 5 sản phẩm lành tính, không mùi hương dưới đây. Điều quan trọng hơn cả, những món skincare sau được đội ngũ viên chức của chuyên trang làm đẹp The Klog khen nức nở về hiệu quả cải thiện làn da.

1. COSRX Advanced Snail 96 Mucin Power Essence (Khoảng 785.000 VNĐ)

"Tôi sở hữu làn da dầu và siêu nhạy cảm (do hormone và dùng những sản phẩm quá mạnh). Nhưng lọ essence này rất hữu dụng đối với làn da của tôi, em nó giúp làm sáng và cân bằng da sạch" , theo Michelle Lee – thực tập sinh mảng quan hệ công chúng của The Klog. Với thành phần chất nhầy ốc sên, lọ essence không chỉ giúp da thêm khỏe mạnh, ẩm mọng mà còn sửa sang những thương tổn của làn da một cách hiệu nghiệm.

5 món skincare không chứa mùi hương nhân tạo, chẳng những lành tính mà còn phù phép cho da đẹp hơn cả mong đợi - Ảnh 2.

2. Benton Aloe BHA Skin Toner (Khoảng 442.000 VNĐ)

"Đây là một trong những lọ toner không mùi hương mà tôi cực kỳ yêu thích. Sản phẩm này ghi điểm ở khoản làm dịu da, cải thiện tình trạng da xỉn màu, xóa mờ những nốt thâm mà cũng dưỡng ẩm rất tốt nhờ sự xuất hiện của thành phần chất nhầy ốc sên", theo Prayva Hussain - viên chức phòng khách hàng tại The Klog.

5 món skincare không chứa mùi hương nhân tạo, chẳng những lành tính mà còn phù phép cho da đẹp hơn cả mong đợi - Ảnh 3.

3. ETUDE HOUSE Soon Jung pH 5.5 Relief Toner (Khoảng 353.000 VNĐ)

"Tôi thích tuốt luốt sản phẩm trong dòng Soon Jung của Etude House. Công thức của chúng được sáng tạo để dành cho làn da mẫn cảm nên không mùi hương, màu nhân tạo hay bất cứ thứ gì có thể gây kích ứng da" , theo Danielle Braga Jones - quản lý marketing mạng từng lớp.

Lọ toner này chứa 97% thành phần thiên nhiên, có tác dụng làm dịu da, thậm chí còn giúp sửa chữa, phục hồi những thương tổn của làn da nhờ chiết xuất rau má. Bên cạnh đó, lọ toner cũng làm rất tốt nhiệm vụ cấp ẩm tức khắc cho làn da.

5 món skincare không chứa mùi hương nhân tạo, chẳng những lành tính mà còn phù phép cho da đẹp hơn cả mong đợi - Ảnh 4.

4. Rovectin Skin Essentials Activating Treatment Lotion (Khoảng 673.000 VNĐ)

"Điều khiến tôi thấy hứng thú về các sản phẩm của Rovectin là công thức của chúng cựu được tạo nên để dành cho những làn da phải sang trọng hóa trị do ung thư. bởi thế, chúng nhất định sẽ an toàn, không gây kích ứng và có năng lực sang sửa, phục hồi làn da kiến hiệu" , theo Sarah Ferguson - quản lý nội dung của The Klog.

Lọ lotion đến từ hãng Rovectin sẽ cải thiện lớp màng tự nhiên, vừa cấp ẩm dồi dào, vừa tăng cường khả năng tự dưỡng ẩm của làn da. Bên cạnh Hyaluronic Acid, lọ lotion còn chứa các loại enzyme thiên nhiên giúp tẩy da chết nhẹ nhàng, kích thích da tái hiện cùng thành phần caffeine để ngăn tình trạng sưng phù.

5 món skincare không chứa mùi hương nhân tạo, chẳng những lành tính mà còn phù phép cho da đẹp hơn cả mong đợi - Ảnh 5.

5. Then I Met You Birch Milk Refining Toner (Khoảng 742.000 VNĐ)

"Sản phẩm không mùi ưa thích của tôi chính là lọ toner Birch Milk Refining từ hãng Then I Met You. Tôi sở hữu làn da rất nhạy cảm nên tôi yêu thích sản phẩm này hết sức vì độ lành tính, nhẹ nhàng, không chứa hương liệu" , theo Christina Avianto - thực tập sinh truyền thông mạng tầng lớp.

Với 70% chiết xuất cây phong, cộng thêm thành phần AHA và PHA, lọ toner này là giải pháp lý tưởng để phóng thích lỗ chân lông, mang đến cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng từ bên trong. Ngoài ra theo thời gian, lọ toner cũng giúp những nếp nhăn dần tan biến.

5 món skincare không chứa mùi hương nhân tạo, chẳng những lành tính mà còn phù phép cho da đẹp hơn cả mong đợi - Ảnh 6.

Nguồn: The Klog

0 nhận xét:

Đăng nhận xét