Thứ Tư, 4 tháng 12, 2019

Xua tan nỗi lo mãn dục sớm và 'chàng lính bất tuân'

Mãn dục nam là thuật ngữ để chỉ những hậu quả của sự suy giảm nồng độ Testosterone trong máu, dẫn tới hàng loạt hệ lụy như suy giảm khả năng tình dục, giảm sinh tinh trùng... Tuy không phải là căn bệnh mạn tính, không hiểm đến tính mệnh nhưng mãn dục nam gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống, sức khỏe ý thức, thể chất, sinh lý của người đàn ông và hạnh phúc gia đình.

Không ít các cặp vợ chồng chia tay nhau chỉ sau vài năm chung sống vì vô cơ, hiếm muộn, cũng có những cặp “tan rã” vì không cùng tiết điệu “yêu”... Vậy xuất hiện dấu hiệu mãn dục nam ở tuổi nào, và có thể làm chậm được quá trình mãn dục nam ở nam giới?

Có khoảng 40% đàn ông ở độ tuổi 40-60 bị mãn dục nam (ảnh Unipharma)

dù rằng chưa có con số cụ thể thống kê tình trạng mãn dục ở nước ta, thế nhưng qua khảo sát tại các phòng khám nam khoa của những bệnh viện lớn, ước tính có khoảng 40% đàn ông ở độ tuổi 40-60 có những triệu chứng của mãn dục nam như mất ngủ, hay cáu gắt, trầm cảm, cơ bắp teo, dễ bị gãy xương, béo bụng, khó đạt được và duy trì sự cương cứng, giảm ham muốn dục tình, số lượng và chất lượng tinh trùng yếu….

bình thường, nồng độ Testosterone ở nam giới sẽ giảm làng nhàng 1% mỗi năm và các biểu đạt của mãn dục nam sẽ bắt đầu rõ nét hơn sau tuổi 40. Tuy nhiên, gần đây, tuổi mãn dục nam càng ngày càng trẻ hóa, thậm chí với những người vừa mới lập gia đình khi mới 28-30 tuổi. nguyên nhân ngoài nguyên tố tuổi tác gây suy giảm nồng độ Testosterone trong máu, thì lối sống, làm việc và sinh hoạt với những chế độ ăn uống không khoa học, lạm dụng rượu bia, thuốc lá, lối sống ít vận động, stress kéo dài… ở những người trẻ tuổi là những nhân tố góp phần xúc tiến nhanh quá trình sụt giảm Testosterone, gây nên tình trạng mãn dục ở nam giới.

Nhưng nói vậy không có tức là nam giới nôn nóng tìm đến những biện pháp kích thích khẩn hoặc đưa hormone vào thay thế. Việc cải thiện mãn dục nam sai cách phê chuẩn các sản phẩm không được kiểm chứng, thậm chí cải thiện nồng độ Testosterone nhanh, mạnh, tức thời phê duyệt tiêm, chích, dán….sẽ phải đối mặt với khá nhiều những tác dụng không mong muốn, đặc biệt là trên tim mạch và huyết áp, có thể làm cho tình hình để lại những trở thành nghiêm trọng.

Chính vì vậy, biện pháp tốt phải là bổ sung testosterone an toàn, vững bền do chính thân thể sinh ra (nội sinh) và được điều tiết hài hòa, ổn định song song giúp thân thể sinh ra nội lực để cơ thể điều hòa, cân bằng.

>> Xem thêm:

“Vị thuốc quý” cải thiện đồng thời sinh lực và sinh lý nam hiệu nghiệm cho nam giới

Theo các chuyên gia về tinh dục khuyến cáo, để một cách an toàn, quy trình tác động cần phải thiên nhiên, dai sức trên nguyên lý phải bổ thận tráng dương, bổ dưỡng thân từ gốc, bởi gốc có khỏe thì cây mới đơm bông và kết trái được.

Theo y khoa cổ truyền, khi nói đến sức khỏe nam giới, trước tiên phải đề cập đến tạng thận, thận là duyên cớ của tình dục, của một sức khỏe hoàn thiện, một ý thức sáng suốt. Tình trạng yếu sinh lý (như xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, hay liệt dương...) là do chức năng của tạng thận bị suy yếu, hay chất "thận tinh" không đầy đủ.

- Những thành phần mấu chốt có: Đông trùng hạ thảo, Nhân sâm, Lộc nhung … được chứng minh hiệu quả cao trong cải thiện chức năng thận, giúp bổ thận, đại bổ nguyên khí, điều hòa lưu thông huyết khí thân thể.

- Bổ sung thêm các thành phần Ba kích, Hoàng kỳ, Đỗ trọng, Sơn thù, Ngọc trúc … theo nguyên lý "quân - thần - tá - sứ" đủ vị là các vị thuốc giúp bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt giúp cải thiện nguyên do đau lưng và xương khớp, cải thiện khả năng chăn gối ở phái mạnh.

Theo đó phương pháp sử dụng các sản phẩm chức năng chiết xuất từ thành phần tự nhiên đang ngày một được chuộng, ngay cả các quốc gia có nền y khoa tiên tiến và lâu dài cũng phải công nhận điều đó.

>> Xem thêm:

Thực phẩm chức năng UNI Đông Trùng Bổ Thận Tùng Lộc được chiết xuất lựa chọn tinh tế từ Đông y bao gồm các thảo dược quý mang lại tác dụng cải thiện sinh lý an toàn, toàn diện cho nam giới một cách vững bền.

UNI Đông Trùng Bổ Thận Tùng Lộc vừa giúp bổ thận tráng dương, mạnh gân cốt, giải quyết các vấn đề can hệ đến rối loạn sinh lý nam giới an toàn. dùng sản phẩm này sẽ cải thiện rõ rệt được các triệu chứng ở nam giới thận yếu, thận hư, đau thắt lưng, tiểu nhiều lần… sau 1 - 2 hộp sử dụng.

nhận được sự phản hồi hăng hái của đông đảo người dùng và đánh giá cao của khách hàng nhà thuốc. Sản phẩm hiện được bán tại các hiệu thuốc lớn và uy tín trên toàn quốc.

Hotline tham mưu: 0974096616

Sản phẩm của Công Ty TNHH Dược phẩm Unipharma

GPQC: 00866/2017/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét