Thứ Tư, 4 tháng 12, 2019

Để trông trẻ trung hơn cả "phi công" kém 9 tuổi, Trần Kiều Ân luôn chú trọng đến 3 bước dưỡng da sau

Năm nay vừa tròn 40 tuổi nhưng "Đông Phương Bất Bại" Trần Kiều Ân vẫn sở hữu sắc trẻ trung, làn da căng mịn đến gái đôi mươi cũng phải ganh tị. Bên cạnh nguyên tố di truyền thì chu trình hàng ngày cũng hết sức quan yếu để nữ diễn viên "hack tuổi" đỉnh cao như vậy.

Ngỡ rằng người nức tiếng như Trần Kiều Ân sẽ chăm da cầu kỳ lắm, đi spa như cơm bữa. Nhưng trong thực tiễn cô thường chỉ tự coi sóc da tại nhà và đặc biệt chú ý vào 3 bước dưỡng sau để da dẻ luôn hoàn hảo.

Trần Kiều Ân sở hữu sắc đẹp còn trẻ trung hơn cả bạn trai thiếu gia kém 9 tuổi.

1. Tẩy trang kỹ lưỡng

Là một diễn viên thẳng tuột trang điểm đậm, Trần Kiều Ân cũng hết sức chú trọng vào việc tẩy trang cho da. Nhiều người thường chỉ tẩy trang qua loa cho xong nhưng Trần Kiều Ân lại rất cầu kỳ trong bước này. Cô cho rằng chỉ khi tẩy trang sạch thì da mới có thể tiếp thu tuốt tuột dưỡng chất từ những bước skincare sau đó. Cô lưu ý chọn sản phẩm tẩy trang dịu nhẹ dạng sữa, vừa tẩy trang vừa massage nhẹ nhàng trên da để giúp làm sạch sâu lại kích thích máu lưu thông.

2. Dưỡng ẩm, đắp mặt nạ

Trong bài phỏng vấn với tờ Vogue Mini Trung Quốc, Trần Kiều Ân từng san sớt bước dưỡng da trung tâm của cô là: Dưỡng ẩm. Cô vốn có làn da khá mẫn cảm, ít khi dùng các sản phẩm dưỡng trắng mà cực kỳ chú trọng vào việc dưỡng ẩm để da ngậm nước, căng mọng như trái chín, song song giảm thiểu sự hình thành nếp nhăn. Bên cạnh việc dùng serum, kem dưỡng, cô còn hay đắp mặt nạ để qua đêm.

3. coi ngó mắt

Mắt chính là bộ phận dễ trình diễn.# nhược điểm tuổi tác của nhiều cô nàng. Vốn sở hữu đôi mắt to tròn ấn tượng nên Trần Kiều Ân cũng đặc biệt chú trọng việc dưỡng vùng mắt. Sau các bước dưỡng da thường ngày, Trần Kiều Ân sẽ dùng thêm một chút phối hợp thêm các động tác massage để kích thích máu lưu thông. Ngoài ra, đôi khi cô còn đắp mặt nạ mắt để giữ vùng da này luôn căng mọng, hạn chế nếp nhăn, quầng thâm.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét