Thứ Hai, 18 tháng 11, 2019

Bí quyết nâng cao đồng thời sinh lực - sinh lý cho phái mạnh hiệu nghiệm

Để “chuyện ấy” lên mây, “cương” nhanh là chưa đủ

Chuyện chăn gối được xem là một phần quan yếu không thể thiếu trong đời sống con người, là tiêu chí để đánh giá tư thế của đàn ông. Tuy nhiên, với nhiều người, từ độ tuổi 35 + sức khỏe bắt đầu xuống dốc và “chuyện ấy” không còn sung mãn như thời trẻ trai: giảm ham muốn, không cương được, thời kì “giao ban” ngắn, tần suất giao hợp thưa thớt, thường xảy ra hiện tượng “trên bảo dưới không nghe”, “chưa đến chợ đã hết tiền”, đau lưng, mỏi gối…

Đi tìm bí quyết vừa dùng vừa dưỡng tốt sinh lý và điều nam giới đều mong muốn

Theo khảo sát, cứ 10 người đàn ông độ tuổi trung niên (40-50) thì có khoảng 3 người rơi vào tình trạng mãn dục sớm và con số này tiếp tục tăng lên theo thời kì. Hiện tượng “yếu” làm đàn ông “bẽ mặt”, bối rối… đã thôi thúc họ lặng thầm đi tìm “trợ thủ” giúp mình “mạnh” lên. Và có vẻ, các sản phẩm được lăng xê có thể giải quyết nhanh những rắc rối của quý ông, giúp họ “hừng hực” trong từng “phút yêu” được nhiều người lựa chọn.

Tuy nhiên, các chuyên gia khẳng định, hai điều kiện để đàn ông cương được, có thể “vào cuộc” trơn tuột, ăn nhịp và “đạt đỉnh”, ngoài những động tác mơn trớn, kích thích tại chỗ thì yếu tố quyết định là bản thân họ phải có thèm muốn. Trong khi đó, những sản phẩm cường dương cấp tốc chỉ mang lại sự hưng phấn tạm thời bằng cách giãn mạch thể hang, dồn máu cục bộ về “cậu nhỏ” để cương ngay lập tức chứ không giải quyết tận gốc vấn đề tăng ham muốn mà còn tiềm tàng nhiều hiểm họa khôn lường.

Một nghiên cứu từ Tạp chí Hiệp hội Y khoa Mỹ cho thấy, việc tăng bản lĩnh bằng cách cường dương nhanh làm tăng 30% nguy cơ tử vong do nhồi máu cơ tim hay đột quỵ. Nhẹ hơn là hiện tượng “chào cờ” nhiều giờ liền làm cậu nhỏ đau nhức, xung huyết, thậm chí hoại tử, vô cơ, liệt dương…

>> Xem thêm:

“Vị thuốc quý” cải thiện song song sinh lực và sinh lý nam kiến hiệu cho nam giới

Theo các chuyên gia về tinh dục khuyến cáo, để một cách an toàn, quy trình tác động cần phải tự nhiên, bền bỉ trên nguyên lý phải bổ thận tráng dương, bồi dưỡng thân từ gốc, bởi gốc có khỏe thì cây mới đơm bông và kết trái được.

Theo Y học cổ truyền, khi nói đến sức khỏe nam giới, đầu tiên phải đề cập đến tạng thận, thận là duyên do của tình dục, của một sức khỏe hoàn thiện, một ý thức sáng suốt. Tình trạng yếu sinh lý (như xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, hay liệt dương...) là do chức năng của tạng thận bị suy yếu, hay chất "thận tinh" không đầy đủ.

- Những thành phần cốt lõi có: Đông trùng hạ thảo, Nhân sâm, Lộc nhung … được chứng minh hiệu quả cao trong cải thiện chức năng thận, giúp bổ thận, đại bổ nguyên khí, điều hòa lưu thông huyết khí thân thể.

- Bổ sung thêm các thành phần Ba kích, Hoàng kỳ, Đỗ trọng, Sơn thù, Ngọc trúc … theo nguyên lý "quân - thần - tá - sứ" đủ vị là các vị thuốc giúp bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt giúp cải thiện duyên do đau lưng và xương khớp, cải thiện khả năng chăn gối ở phái mạnh.

Theo đó phương pháp sử dụng các sản phẩm chức năng chiết xuất từ thành phần tự nhiên đang càng ngày càng được ưa chuộng, ngay cả các nhà nước có nền Y học tiền tiến và lâu dài cũng phải xác nhận điều đó.

>> Bạn nên Xem thêm:

Thực phẩm chức năng Uni Đông Trùng bổ thận Tùng Lộc được chiết xuất lựa chọn tinh tế từ đông y bao gồm các thảo dược quý mang lại tác dụng cải thiện sinh lý an toàn, toàn diện cho nam giới một cách vững bền.

Uni Đông Trùng bổ thận Tùng Lộc vừa giúp bổ thận tráng dương, mạnh gân cốt, giải quyết các vấn đề can hệ đến rối loạn sinh lý nam giới an toàn. dùng sản phẩm này sẽ hỗ trợ cải thiện rõ rệt được các triệu chứng ở nam giới thận yếu, thận hư, đau dây lưng, tiểu nhiều lần… sau 1 - 2 hộp dùng.

Sản phẩm hiện được bán tại các hiệu thuốc lớn và uy tín trên toàn quốc.

Hotline tư vấn: 0974096616

Sản phẩm của CT TNHH Dược phẩm Unipharma

GPQC: 00866/2017/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét