Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Bí quyết để con khỏe, tăng cân đều của mẹ người Pháp

trình bày của trẻ có bụng yếu (hệ tiêu hóa kém)

Trẻ có , bụng yếu thường có những biểu đạt:

+ Đau bụng, trướng hơi

+ Phân lỏng, nhiều nước

+ Táo bón

+ Nhẹ cân, còi cọc

+ Trẻ sút cân, mỏi mệt

+ Trẻ ốm yếu, hay tái ốm

Bé có hệ tiêu hóa kém có những mô tả rõ ràng mẹ có thể dễ dàng quan sát (ảnh minh hoạ)

Những sai lầm của mẹ thường mắc phải

Thời điểm cho con ăn chưa hợp lý: Tâm lý của rất nhiều ba má, ông bà ở nước ta là cho ăn sớm vì sợ bé đói. Cho con ăn dặm quá sớm chẳng những không giúp bé tăng cân mà còn ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa còn non yếu của trẻ.

Lạm dụng thuốc kháng sinh: Lạm dụng thuốc kháng sinh cũng là sai trái phổ quát của rất nhiều mẹ. dùng thuốc kháng sinh “giết chết” cả những lợi khuẩn Probiotics, gây ra sự mất thăng bằng hệ vi sinh đường ruột. Khi sự thăng bằng này bị phá vỡ sẽ gây ra loạn khuẩn đường ruột, làm giảm khả năng tiêu hóa, tiếp nhận ở trẻ.

Con có hệ tiêu hóa kém do mẹ có chế độ săn sóc chưa hợp lý (ảnh minh hoạ)

Chế độ dinh dưỡng mất cân bằng: Bổ sung quá nhiều ở một nhóm chất nhưng các nhóm dưỡng chất khác lại chưa đủ nhu cầu cần thiết. Việc ăn uống không cân bằng dinh dưỡng này nếu kéo dài lâu ngày, thân sẽ giảm tiết các enzyme tiêu hóa, ảnh hưởng đến tiêu hóa và hấp thụ dưỡng chất ở trẻ.

ngoại giả, có một số mẹ vì tâm lý muốn bồi dưỡng cho con mà chọn những sản phẩm giàu đạm, khó tiêu. Hoặc do tìm hiểu chưa chuyên sâu nên chọn những sản phẩm có thành phần đạm Whey bị biến tính cho con dùng. Đạm Whey bị biến tính khó tan, dẫn đến ứ Protein trong ruột, gây khô cứng phân, khó tiêu dẫn đến hiện tượng táo bón ở trẻ.

Bí quyết của mẹ Pháp để con luôn có chiếc bụng khỏe, tăng cân đều

Các mẹ Pháp trong quá trình nuôi dạy con, đặc biệt ở những năm đầu đời từ 1-3 tuổi đều tuân khoa học, thuận theo sự phát triển tự nhiên của bé bằng những nguồn dinh dưỡng thuần khiết.

Cụ thể, các bé sẽ được bắt đầu ăn dặm từ tháng thứ 6 giúp đảm bảo hệ tiêu hóa đủ khỏe để tiêu thụ các thức ăn ngoài sữa. Việc dùng kháng sinh hay các loại thuốc luôn tuân theo hướng dẫn, quy định của bác sĩ.

Chế độ dinh dưỡng của trẻ luôn được xây dựng cân bằng, chế độ ăn luôn có đầy đủ các nhóm chất: chất đạm, đường bột, chất béo cùng các loại vitamin và khoáng chất. Chú trọng bổ sung Probiotics hỗ trợ tiêu hóa cho trẻ.

Đặc biệt, ngoài thức ăn dặm, các bé cần được bổ sung thêm sữa để cung cấp các loại acid amin mà cơ thể không tự tổng hợp được. Việc chọn sữa cho bé cần thận trọng với các tiêu chí:

- Sản phẩm có thành phần Whey Protein (đạm Whey) chất lượng cao, không bị biến tính để đảm bảo cấu trúc ban đầu, phối hợp với tỷ lệ đạm hợp lý với từng giai đoạn để cung cấp đủ nhu cầu bé cần, dễ hấp thụ, không gây sức ép cho hệ tiêu hóa của trẻ, không táo bón và tăng cân đều

- Bổ sung thêm Probiotics tỷ lệ chuẩn hỗ trợ bé tiêu hóa tốt

- Bổ sung thêm các chất nâng cao sức đề kháng

- Bổ sung đủ các loại vitamin, khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ

Sữa Danalac Gold Giải pháp vàng cho việc tương trợ tiêu hoá cho con

Sữa Danalac Gold dòng sữa nhi khoa tiêu hoá nhập khẩu từ Pháp với tỷ lệ bổ sung lợi khuẩn Probiotic hàm lượng 10^6 CFU/100gr qua công nghệ nuôi cấy AAC giúp tăng khả năng sống sót lên đến 80 lần khi đi qua môi trường axit của dạ dày.

Công nghệ AAC lời giải cho cho Bài toán vượt “ Hàng rào lá chắn” của bao tử

AAC là công nghệ phát triển khả năng tranh đấu môi trường hà khắc cho các lợi khuẩn. Bằng việc nuôi cấy trong môi trường axit, lợi khuẩn Probiotic (Bifidobateria) được nuôi thích nghi với nồng độ axit được hạ dần về mức tương đương với axit trong dịch vị bao tử. Quá trình thay đổi liên tục để kích thích sự thích ứng của lợi khuẩn, Nhờ đó tăng khả năng sống sót lên đến 80 lần so với lợi khuẩn thường ngày.

ngoại giả, chính vì được “rèn luyện” trong môi trường khắc nghiệt này mà lợi khuẩn tăng thêm khả năng chống chịu được ở nhiệt độ từ 40 - 50 độ C (mức nhiệt độ chuẩn pha sữa cho trẻ).

Lợi ích của Probiotics AAC

Sữa Danalac Gold giúp bổ sung đồng thời lợi khuẩn Probiotics và môi trường nuôi khuẩn Prebiotic

Thấu hiểu nỗi lo về hệ tiêu hoá của trẻ nhỏ, Danalac Gold cung cấp đồng thời lơi khuẩn và môi trường nuôi khuẩn có tỷ lệ vàng GOS/FOS = 9/1 nhờ vào ứng dụng công nghệ nuôi cấy AAC. Nhờ đó mà mẹ hoàn toàn yên tâm lựa chọn để bổ sung lợi khuẩn cho con mà không cần lo âu về hàm lượng cũng như chất lượng.

Đặc biệt hơn, với thành phần đạm Whey IMC không biến tính là đạm được tách xuất và sấy khô trong điều kiện nhiệt độ tiêu chuẩn nhằm giữ lại được 100% chất lượng, trẻ dễ dàng thu nhận và tiêu hoá nhanh.

thường nhật, quá trình tách Whey từ sữa bò thường không chú trọng nhiệt độ sấy, dẫn đến đạm whey bị biến tính có các hiện tượng vón cục, rắn hơn, khiến trẻ không thể thu nạp được ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ tiêu hoá.

- Sử dụng đạm Whey IMC ( Whey không biến tính) kết hợp hệ men tiêu hóa ( Probiotics + Prebiotics) hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp trẻ tăng cần đều, giảm táo bón.

- Tăng cường hệ miễn nhiễm với đủ 5 loại Nucleotides giảm tình trạng tái ốm ở trẻ.

- Bổ sung DHA, ARA, 28 loại vitamin, khoáng vật giúp phát triển não bộ, chiều cao toàn diện

- Sản phẩm với nguyên liệu Tươi- xanh - sạch, sinh sản tại châu Âu theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu

- Vị thanh mát tự nhiên, thơm ngon dễ uống

Chọn sản phẩm sữa có đạm chất lượng cao, bí quyết nuôi con khỏe của mẹ Pháp

Tham khảo thêm về Danalac Gold - Thương hiệu đầu từ Pháp tại:

Hotline tham mưu : 0981.037.714

Tham khảo thêm tại:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét