Thứ Ba, 10 tháng 3, 2020

Phạm Quỳnh Anh bật mí kỷ lục ăn uống, sẵn sàng cho người yêu mượn tiền mà không cần suy nghĩ

Mới đây, nữ ca sĩ đã có mặt trong chương trình “ ” - một show trả lời nhanh các câu hỏi trong ba chủ đề, để giao lưu và trò chuyện cùng người hâm mộ và các khán giả.

1 phút kể hết: Phạm Quỳnh Anh

Mở đầu chương trình, chọn chủ đề "Ăn", Phạm Quỳnh Anh cho biết, món ăn yêu thích nhất của cô là ốc, ngoài ra kỷ lục ăn nhiều nhất từ trước đến giờ của nữ ca sĩ là ăn từ sáng đến tối.

"Cuộc đời không có gì vui hơn ăn cả các bạn ạ. Ăn nhiều thì mập nhưng mà mình vẫn thích ăn. Kỷ lục ăn nhiều nhất của Quỳnh Anh là ăn từ sáng đến tối luôn. Chắc là khoảng 6, 7 bữa gì đó. Đó là lúc mà mình chưa sinh em bé, bây giờ sinh rồi thì mình... cũng vẫn ăn!", nữ ca sĩ thừa nhận.

Tiếp đến chủ đề thứ hai, với từ khóa "Tình yêu", giọng ca "Tất cả sẽ thay em" tiết lộ thích cắn vào cổ tay của người yêu và mạnh dạn cho đối phương mượn hơn 5 triệu đồng mà chẳng hề suy nghĩ.

Phạm Quỳnh Anh bật mí kỷ lục ăn uống, sẵn sàng cho người yêu mượn tiền mà không cần suy nghĩ - Ảnh 2.

"Nếu như người yêu mượn Quỳnh Anh 5 triệu thì mình sẽ cho hơn cả con số đó. Nếu được chọn nơi để cắn người yêu thì mình sẽ cắn ở phần trên của cổ tay, nơi đeo đồng hồ í. Giữa một người yêu mình và một người mình yêu thì Quỳnh Anh sẽ chọn cả hai.

Mình cực kỳ thích bạn trai rửa bát dùm mình khi mình nấu ăn xong. Trong tình yêu, khi xảy ra xung đột, mình không quan trọng ai là người làm hòa trước, ai là người làm sai trong câu chuyện đó thì phải biết tự chủ động làm hòa", Quỳnh Anh chia sẻ.

Phạm Quỳnh Anh bật mí kỷ lục ăn uống, sẵn sàng cho người yêu mượn tiền mà không cần suy nghĩ - Ảnh 3.

Cuối cùng, đến với chủ đề thứ ba, Quỳnh Anh lại chọn ngay từ khóa “18+” - một chủ đề khiến nhiều khách mời nữ phải e dè và ngượng ngùng. Cũng giống như bao người khác, nữ ca sĩ đã phải đỏ mặt khi trả lời các câu hỏi về chuyện riêng tư.

Sau khi đấu tranh quyết liệt với ban biên tập chương trình, cô đã được cho đổi sang chủ đề "Bạn bè". Ở chủ đề này, Quỳnh Anh đã bật mí tật xấu của cô bạn thân Yến Phương - vợ nam ca sĩ Lam Trường khiến nhiều khán giả không khỏi bật cười. Nữ ca sĩ nói rằng Yến Phương khá nghiêm túc, khi mà mọi người đùa giỡn với nhau thì lúc nào cô ấy cũng sẽ là giám thị quan sát mọi người.

Phạm Quỳnh Anh bật mí kỷ lục ăn uống, sẵn sàng cho người yêu mượn tiền mà không cần suy nghĩ - Ảnh 4.

Không chỉ thế, Quỳnh Anh còn rất sẵn lòng bay qua nước ngoài dự đám cưới của bạn thân. Khi được hỏi sẽ phản ứng ra sao nếu bị bạn thân giật bồ, cô đã trả lời rằng sẽ... cào mặt người bạn ấy nếu phát hiện ra. Vừa dứt câu, nữ ca sĩ lại lập tức bảo rằng chỉ đùa thôi. Cô sẽ thật lòng chúc phúc cho cả hai và đó mới chính là cách giải quyết của cô.

Kết thúc chương trình, Phạm Quỳnh Anh đã được "1 phút kể hết" dành tặng danh hiệu "Idol tự nói tự cười" vì khi gặp câu hỏi nhạy cảm hay hóc búa cô nàng đều nở một nụ cười rất niềm nở. Thậm chí, còn tự cười luôn cả câu trả lời của chính mình. Nữ ca sĩ là một người vô cùng đáng yêu, có lẽ chính vì vậy mà cô luôn dành được tình cảm của các khán giả trong tất cả mọi chương trình.

"1 phút kể hết" là một chương trình mới bật mí rất nhiều câu chuyện ngoài sân khấu của các nghệ sĩ Việt. Mỗi người tham gia sẽ phải vượt qua một thử thách nhỏ để chọn cho mình chủ đề câu hỏi cần trả lời. Các chủ đề mà chương trình đưa ra bao gồm: 18+, tình yêu, bạn bè, quá khứ, sở thích... Người nghệ sĩ chỉ có duy nhất 1 phút để trả lời nhanh các câu hỏi mà họ đã lựa chọn.

Với tiêu chí nhanh, chất và thật, "1 phút kể hết" hứa hẹn sẽ là chương trình mang đến nhiều điều thú vị cho người xem.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét