Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

MB Ageas Life tặng bảo hiểm phòng dịch Covid-19

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Công ty TNHHN Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life cho biết đang triển khai chương trình tặng gói bảo hiểm Corona Guard của Tổng Công ty cổ phần Quân đội (Mic), vận dụng cho khách mua gói bảo hiểm nhân thọ "Bả o vệ nhân đôi, an tâm mùa dịch" của MB Ageas Life.

Ngoài ra, các khách hàng đang có hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực trong thời kì diễn ra chương trình và có kỳ phí bảo hiểm tái tục (định kỳ quý, nửa năm hoặc hàng năm), với phí bảo hiểm định kỳ từ 15 triệu đồng trở lên cũng đủ điều kiện hưởng ưu đãi này.

Gói bảo hiểm Corona Guard của MIC tích hợp nhiều lợi quyền như thời gian bảo hiểm 3 tháng kể từ ngày cấp đơn, miễn vận dụng thời gian chờ, quyền lợi tử vong do nhiễm chủng mới của Covid-19 là 100 triệu đồng, trợ cấp nằm viện do bệnh dịch là 4,5 triệu đồng mỗi người một ngày, tính trong một năm. Trong đó, số tiền trợ cấp cho một ngày điều trị nội trú là 150.000 đồng, với 30 ngày trợ cấp.

(ảnh hoạt động tại văn phòng MB Ageas Life hoặc ảnh trụ sở)

Nhân viên MB Ageas Life chỉ dẫn khách hàng làm thủ tục.

Tặng bảo hiểm Covid-19 là một trong những động thái của nhiều công ty bảo hiểm trong bối cảnh dịch đang diễn biến phức tạp, với mong muốn chia sẻ nghĩa vụ và chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh.

Trước đó, MB cũng thông báo khai triển chương trình tặng bảo hiểm Corona cho chủ thẻ tín dụng MB Visa hoặc JCB mới với lợi quyền lên đến 100 triệu đồng. Chủ thẻ này hưởng nhiều lợi quyền như bảo hiểm tai nạn trong nước và toàn cầu 24/24, hoàn tiền 5% khi tính sổ bảo hiểm Mic hoặc MB Ageas Life (vận dụng đối với hợp đồng mới của chính chủ thẻ).

Phong Vân

Khách hàng có thể tham khảo thông tin hoặc hệ trọng chi nhánh MB gần nhất.

Tổng đài coi sóc khách hàng, đáp thắc mắc 24/7:1900 545426.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét