Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

15 năm kiến tạo vẻ đẹp của bác sĩ thẩm mỹ

Tốt nghiệp ngành y đa khoa ĐH Y Phạm Ngọc Thạch nhưng bác sĩ Huỳnh Vi Hồng Ân lại bén duyên và gắn bó lâu năm với ngành phẫu thuật thẩm mỹ.

chia sẻ về lý do đến với giải phẫu thẩm mỹ tạo hình, thầy thuốc Ân cho biết, ông muốn chia sẻ và giúp đỡ những người chưa ưng với vẻ ngoài của bản thân. "Bất kỳ người nữ giới nào cũng mong muốn sở hữu một dung mạo hoàn hảo nhưng không phải ai cũng may mắn như vậy. Họ tìm đến các bác sĩ thẩm mỹ để hiện thực hóa giấc mơ của bản thân. Tôi muốn giúp họ làm điều đó", thầy thuốc Ân san sớt.

Bác sĩ Huỳnh Vi Hồng Ân.

bác sĩ Huỳnh Vi Hồng Ân.

15 năm theo đuổi ngành thẩm mỹ, bác sĩ Hồng Ân đã tích lũy cho mình "số vốn" làm nghề không nhỏ cùng đôi bàn tay khéo, khả năng quan sát tinh tế. Ông có hơn 4 năm tu nghiệp tại Bệnh viện Grand Hàn Quốc, cộng tác phẫu thuật thẩm mỹ nổi danh, các bệnh viện lớn trong nước Việt Nam. thầy thuốc Hồng Ân còn là thành viên hăng hái của Hội phẫu thuật nội soi châu Á Thái Bình Dương.

bác sĩ còn liên tục trau dồi năng lực chuyên môn, tay nghề bằng cách đi tu nghiệp, dự hội thảo, hội nghị khoa học quốc tế và các chuyên đề phẫu thuật thẩm mỹ ở nhiều bệnh viện Thái Lan, Hàn Quốc.

Bác sĩ Ân cùng đồng nghiệp tại Bệnh viện Grand Hàn Quốc.

bác sĩ Ân cùng đồng nghiệp tại Bệnh viện Grand Hàn Quốc.

Qua bàn tay của bác sĩ Hồng Ân, hàng nghìn khách hàng đã "bóc" vẻ ngoài, trong đó có cả các đấng mày râu. phần đông mọi người chấp nhận vì được bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện giải phẫu.

Tận tâm với nghề, luôn thay học hỏi, nghiên cứu sâu hơn về lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp và đem đến cho khách hàng lòng tin là phương châm làm nghề mà bác sĩ Hồng Ân đeo đuổi.

Bác sĩ Ân quan niệm, thành công trong nghề đến từ cái tâm của bác sĩ.

bác sĩ Ân quan niệm, thành công trong nghề đến từ cái tâm của bác sĩ.

"Máy móc công nghệ hiện đại chỉ là công cụ, sự trải đời, kỹ thuật chuyên môn và cái tâm của bác sĩ mới là chìa khóa quyết định một sắc đẹp hoàn thiện", bác sĩ Huỳnh Vi Hồng Ân nhấn mạnh.

Để được trực tiếp tham vấn và thăm khám bởi thạc sĩ, thầy thuốc Huỳnh Vi Hồng Ân, hệ trọng Viện Thẩm mỹ Pháp Việt

Địa chỉ: 729, đường Hoàng Sa, phường 7, quận 3, TP HCM

Hotline: 0888871866, 0888871868

Fanpage:

Website:

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Pháp Việt )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét