Thứ Ba, 11 tháng 2, 2020

Isaac tiết lộ vật không thể thiếu khi... "lâm trận"

Mới đây, nam ca sĩ đã có mặt trong chương trình " " - một show đáp nhanh các câu hỏi trong ba chủ đề, cũng như giao lưu và nói chuyện cùng người mến mộ.

1 phút kể hết: Isaac

khai mạc chương trình, chọn chủ đề "ái tình", Isaac cho biết sẽ không ngại ngần cho người yêu mượn 10 triệu, muốn tổ chức đám cưới ở Santorini và thẳng tay nói chia tay khi đối phương đưa ra ý định.

"Điểm trên thân người thương mà mình thích nhất sẽ là môi. Nếu đứng giữa người mình yêu và người thương mình thì Isaac sẽ chọn người mình yêu. Trong tình, khi mà mình cảm thấy hợp nhãn thì mình sẽ yêu ngay thức thì không cần quan tâm là yêu xa hay yêu gần. Sau này, mình muốn được tổ chức đám cưới với nhân tình ở hòn đảo thiên đàng Santorini", Isaac chia sẻ.

Isaac tiết lộ vật không thể thiếu khi... lâm trận - Ảnh 2.

Nam ca sĩ nói tiếp: "Khi đã bắt dắt mối quan hệ mà người kia nói chia tay thì mình sẽ chia tay luôn và không níu kéo. Tại vì người ta đã muốn chia tay thì bất cứ lý do nào cũng không thể cứu vãn được".

Tiếp đến chủ đề thứ hai, với từ khóa "18+", Isaac đã khiến nhiều người hâm mộ "đứng ở không yên". Đây là một chủ để khôn xiết "nhạy cảm" mà không phải nghệ sĩ nào cũng dám san sẻ chính trực trên sóng chương trình. Tại đây, nam ca sĩ đã không khỏi ngại ngùng khi nhắc về "chuyện ấy". Không chỉ thế, Isaac còn tiết lộ một món đồ không thể thiếu khi "lâm trận" làm cho nhiều fan hết sức phấn khích.

"Đối với Isaac, nằm trên hay nằm dưới không quan yếu, quan trọng là cảm giác. Điều quan trọng là phải sạch sẽ, không phải chỉ chuyện ấy mà bất kỳ đối với Isaac cũng phải sạch sẽ. Và món đồ cần thiết khi lâm trận mà mình cần chính là... kem đánh răng (cười)", giọng ca "Anh em ta là cái gì nào?" tiết lậu.

Isaac tiết lộ vật không thể thiếu khi... lâm trận - Ảnh 3.

Với "bật mí" trên, Isaac đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với món đồ hơi... không liên quan trên. ngay lập tức, Isaac hí hước đính chính rằng anh chỉ đùa thôi và món đồ anh không thể thiếu chính là nước hoa.

rút cuộc, đến với chủ đề "quá cố", Isaac dấn mình là người hay nghĩ về dĩ vãng. song song, ở từ khóa này nam ca sĩ còn nhắn nhủ một câu nói đầy ý nghĩa cho chính bản thân mình trong thời khắc hiện tại khiến ai cũng phải gật gù.

"Isaac là người hay nghĩ về kí vãng. Trong dĩ vãng, mình là một người khá nóng nảy và thiếu tự tin. giả dụ được gửi một lời đến chính bản thân mình, Isaac muốn nói với bản thân là hãy bớt khó tính khó nết đi, thế cục mình sẽ thoải mái hơn rất nhiều", Isaac thông tõ.

Ngoài ra, Isaac còn gửi lời cám ơn đến người yêu cũ vì tuốt tuột mọi thứ cô dã dành cho anh.

Isaac tiết lộ vật không thể thiếu khi... lâm trận - Ảnh 4.

Qua những lời san sớt trên, có thể thấy, nam ca sĩ là một người khá ấm áp và lãng mạn trong tình. Anh luôn nghĩ cho đối phương của mình và không để người ấy phải thiệt thòi. Chính vì điều này, chương trình đã dành tặng cho anh danh hiệu "Idol lãng mạn nhất". Kết thúc chương trình, Isaac đã đem lại cho khán giả và người ái mộ nhiều trải nghiệm ưa về con người thật của anh. Khác với những hình ảnh lãng tử, nhạt qua các bộ phim, MV, nam ca sĩ ngoài đời là một người vô cùng thân thiện và gần gũi. Hơn hết Isaac là một người luôn khó tính với bản thân, anh luôn muốn mọi thứ mình làm phải hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét