Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2020

Bạn đọc Dân trí tiếp tục giúp đỡ 3 đứa trẻ mồ côi cha

Đây là lần thứ 2 chị Nguyễn Thị Kim Chi nhận được sự trợ giúp từ bạn đọc Dân trí, trước đó vào ngày 7/2, PV đã trao tận tay chị 79.260.000 đồng.

Bạn đọc Dân trí tiếp tục giúp đỡ 3 đứa trẻ mồ côi cha - 1

Ông Nguyễn Ngọc Diệp cùng các hội đoàn thể xã Sơn Thành Đông trao 35.470.000 đồng cho gia đình chị Chi

Gia đình chị Nguyễn Thị Kim Chi rơi vào cảnh khó khăn khi chồng chị là anh Nguyễn Minh Hưởng chẳng may gặp tai nạn bị điện giật tử vong khi chằng chống nhà cửa tránh cơn bão số 6 (11/2019) đổ bộ vào tỉnh Phú Yên. Anh mất đi để lại đích mẫu, 3 con thơ và người vợ ốm yếu.

Con anh đứa lớn nhất năm nay mới hơn 16 tuổi đã phải nghỉ học đi làm để phụ mẹ kiếm tiền chăm em. cháu bé nhỏ nhất năm nay mới 2 tuổi. Đặc biệt, có cháu Nguyễn Minh Hoàng (SN 2007) bị hở hàm ếch từ lúc sinh ra, cần một số tiền để lo hoài ăn uống, đi lại và phẫu thuật chữa lành dị tật cho em.

Bạn đọc Dân trí tiếp tục giúp đỡ 3 đứa trẻ mồ côi cha - 2

Anh Hưởng chẳng may mất đi, để lại chồng chất khó khăn cho chị Chi

Trước những khó khăn của chị Chi, nhiều tấm lòng hảo tâm của độc giả Dân trí đã cưu mang, giúp đỡ chị, để chị có điều kiện nuôi dạy 3 cháu nên người.

Theo chị Chi, tính đến nay độc giả Dân trí đã ủng hộ gia đình chị số tiền là hơn 120 triệu đồng.

Xúc động trước tấm lòng của độc giả, chị Chi san sớt: “Đây là số tiền rất quý báu đối với 4 mẹ con, là dịp để các cháu được nối đến trường, cũng như tìm lại nụ cười đẹp cho cháu Hoàng.

Chị Chi cho biết, số tiền lần trước độc giả trợ giúp chị đã gửi vào sổ tằn tiện để dành chữa bệnh cho con và lần này cũng vậy. Còn thời gian tới chị sẽ đi làm thuê nhân may kiếm tiền nuôi con, không bao giờ dám tiêu phao phí để phụ lòng những mạnh thường quân đã giúp đỡ.

"Một lần nữa không biết nói gì hơn, em xin gửi lời cảm ơn thực tâm đến độc giả Dân trí và quý mạnh thường quân đã cưu mang viện trợ 4 mẹ con em thời gian qua” chị Chi nói.

Tại buổi trao tiền, đại diện chính quyền địa phương ông Nguyễn Ngọc Diệp, Phó chủ toạ UBND xã Sơn Thành Đông cũng gửi lời cảm ơn đến báo Dân trí và quý độc giả đã tạo điều kiện trợ giúp gia đình chị Chi vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Trung Thi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét