Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Nhà liên kế và biệt thự hấp dẫn khách hàng doanh nhân

Theo giới phân tích, với giới doanh nhân - những người có thu nhập cao, ổn định - ngôi nhà không chỉ là không gian để ở mà còn là nơi thư giãn, hưởng thụ cuộc sống "sáng phố, chiều vườn". Họ có thể sáng đi làm ở khu trung tâm, tối về thong dong đi dạo trong khuôn viên hoặc chăm sóc cây cảnh, quây quần bên gia đình hay đơn giản là cần một không gian tĩnh, trong sạch để làm việc ngày cuối tuần...

Những khu vực như quận 9 có thể dễ dàng di chuyển vào quận 1, khu thị thành Thủ Thiêm (quận 2) hay Phú Mỹ Hưng (quận 7) thường cuốn nhóm khách hàng này.

polyad

Phối cảnh nhà liên kế, biệt thự Verosa Park với phong cách kiến trúc tân cổ điển (neo classic), sàng lọc tinh hoa của trường phái kiến trúc Baroque và Rococo đậm chất Italy và Hy Lạp.

Verosa Park đáp ứng nhu cầu của giới thương lái, nhờ sở hữu vị trí đắc địa nằm ở khu thành thị phía Đông của TP HCM, tọa lạc ngay gần vòng xoay Liên Phường - Võ Chí Công, phường Phú Hữu, quận 9 (kề cận quận 2). Đây cũng là nơi đang được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng, định hướng phát triển trở thành thị thành sáng tạo, thành phố trong thành thị của mai sau. Với vị trí này, chủ nhân ngày mai có thể dễ dàng di chuyển về khu trọng điểm.

Hồ Oceania ngay trung tâm công viên Symphony Park, khu vui chơi trẻ em rộng rãi... đã sẵn sàng chào đón cư dân đến trải nghiệm.

Hồ Oceania ngay trọng điểm công viên Symphony Park, khu vui chơi trẻ con rộng rãi... đã sẵn sàng chào đón cư dân đến trải nghiệm.

Điểm mạnh về vị trí của Verosa Park còn ở chỗ rất gần khu công nghệ cao TP HCM, các trường trong khu Đại học Quốc Gia và Đại học Fullbright đang xây dựng. Cơ sở hạ tầng giữa TP HCM đi các tỉnh Đông Nam Bộ ngày một hoàn thiện, nhất là cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, giúp dễ dàng giao thương với các tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu. Các khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, sân golf... cũng giao hội nhiều tại hai tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Phòng ngủ tại nhà mẫu Verosa Park với cửa sổ kính kịch trần nối liền ban công.

Phòng ngủ tại nhà mẫu Verosa Park với cửa sổ kính kịch trần nối liền ban công.

Verosa Park có pháp lý rõ ràng, minh bạch, hiện đã có sổ đỏ toàn khu, giấy phép xây dựng và văn bản được phép bán nhà ở hình thành trong tương lai của cơ quan có thẩm quyền. dự định sau khi bàn giao, chủ đầu tư sẽ bắt đầu thực hành thủ tục yêu cầu cấp giấy chứng nhận nhà ở cho cư dân theo quy định. Bên cạnh đó, Verosa Park với nhà, đất, sổ hồng được khách hàng chọn lựa nhờ không gian sống sạch, xanh, và là kênh cất trữ tài sản an toàn, lâu dài vừa có nhà để ở vừa có thể cho thuê.

An Mai

Khách hàng mua Verosa Park sẽ nhận ngay gói nội thất lên đến một tỷ đồng (vận dụng mức quà tặng tùy theo từng căn) và miễn phí quản lý đến ngày 31/12/2022. Bên cạnh đó còn nhiều chính sách ưu đãi khác như: thanh toán linh hoạt trong vòng 12 tháng, chiết khấu đến 18% mỗi năm khi thanh toán vượt tiến độ, thanh toán 30% đến khi nhận nhà, ưu đãi lãi suất 0% trong vòng 24 tháng... Chi tiết theo chính sách bán hàng của chủ đầu tư.

Hotline: 0823968368

Website:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét