Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

Tăng cường miễn dịch phòng ngừa virus Covid-19

Phó giáo sư, tấn sĩ, thầy thuốc Bùi Huy Phú - Nguyên trưởng khoa Hô hấp Bệnh viện Bạch Mai cho biết, cùng với SAR-CoV, MERS-CoV, Covid-19 - chủng mới của virus Corona, khi thâm nhập vào thân, chúng gây ra hội chứng viêm đường hô hấp cấp, dẫn đến suy hô hấp và có thể tử vong. Covid-19 lây qua: tiếp xúc với dịch cơ thể của người bệnh; xúc tiếp trực tiếp với người bệnh; lây nhiễm gián tiếp; phơi nhiễm virus khi tiếp xúc với chất thải bệnh nhân.

Các triệu chứng nhiễm bệnh giống với cảm lạnh, cảm mạo thường nhật, người bệnh không nên chủ quan khi thân có dấu hiệu: đau đầu, sốt cao, chảy nước mũi, ho, khó thở, đau cơ.... Hơn nữa, vì thời kì ủ bệnh kéo dài từ 2 đến14 ngày nên người bệnh cần lưu ý cách ly.

Theo các chuyên gia Y tế, nguy cơ nhiễm virus tập hợp phần nhiều ở những người có hệ miễn nhiễm suy yếu (do tuổi tác, bệnh mạn tính, sử dụng thuốc ức chế miễn dịch). Khi hệ miễn dịch suy yếu, thân thể không đủ sức chống cự, nguy cơ nhiễm bệnh cao. Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, thay vì hoang mang, bít tất tay, mỗi cá nhân chủ nghĩa hãy tự bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình như bổ sung nhiều vitamin, sinh hoạt khoa học, đeo khẩu trang, sát khuẩn tay – chân – miệng, gìn giữ vệ sinh nơi ở, môi trường...

Tăng cường miễn dịch phòng ngừa virus Covid-19 Hệ miễn dịch khỏe mạnh giúp cơ thể ngăn ngừa tối đa sự xâm nhập của virus.

Tăng cường miễn nhiễm ngừa virus Covid-19 Hệ miễn nhiễm khỏe mạnh giúp thân ngăn ngừa tối đa sự thâm nhập của virus.

Hệ miễn nhiễm của thân người là một bộ máy khi có sự tấn công của virus, các tế bào tự động sản sinh ra Interferon (một loại protein miễn nhiễm) ức chế sự sao chép tổng hợp ARN thông báo (mARN) khiến virus không có khả năng nhân đôi. song song chất này đóng vai trò truyền tin, cảnh báo các tế bào lành tiết ra hoạt chất sinh vật học, ngăn không cho virus xâm nhập.

Bên cạnh đó, các tế bào diệt tự nhiên (NK) có thể tăng khả năng hoạt hóa nhờ sự tác động của Interferon, ly giải những tế bào bị nhiễm virus, bằng cách tiết ra chất perforin chọc thủng màng tế bào bị lây truyền.

Là thành tựu khoa học Y sinh của hàng ngũ chuyên gia từ Liên Bang Nga, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vetom với các dòng sản phẩm Vetom 1.1, Vetom 1.23, Vetom 2.26, Vetom 3 chứa các lợi khuẩn Probiotics đời mới, giúp thăng bằng hệ sinh thái đường ruột, bảo vệ hệ tiêu hóa, gia tăng hàng rào miễn dịch của thân thể. Chủng lợi khuẩn Bacillus Subtilis DSM 24613 có khả năng sản sinh ra Interferon alpha 2 nhanh, góp phần kích hoạt vơ hệ thống miễn dịch của cơ thể.

Các chủng lợi khuẩn có trong Vetom tạo ra các chất đa dạng gồm có acid lactic, hydrogen peroxide và các chất diệt khuẩn giúp hỗ trợ ngăn chặn sự bám dính, ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại.

Lê Nguyễn

thông báo hệ trọng:

Công ty TNHH Mega Care Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 2, Số 9 lô C3, khu 5,2 ha Dự án nhà ở cho cán bộ cao cấp và cán bộ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Website: .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét