Thứ Năm, 13 tháng 2, 2020

Có bị phạt khi đóng phí bảo hiểm trễ?

Thưa các chuyên gia, nếu đóng phí bảo hiểm bị trễ so với thời hạn thì có bị phạt phí gì không?

Lê Lan Chi

polyad

Đại diện Chubb Life Việt Nam tham vấn độc giả VnExpress:

Chào bạn Lan Chi!

Khi tham dự một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, bạn tiếp cận các giải pháp tích lũy, đầu tư nhằm thực hiện những kế hoạch tài chính cho bản thân và gia đình. Sản phẩm đảm bảo cho người mua đề phòng một khoản tiền đầu tư giáo dục cho con, chuẩn bị kế hoạch tích lũy dài hạn.

Do đó, khi đã sở hữu hợp đồng bảo hiểm, nên tuân quy định về hạn vận đóng phí trên hiệp đồng nhằm bảo đảm quyền lợi. Trường hợp gặp khó khăn không đóng phí đúng hạn, bạn sẽ được gia hạn thời kì đóng phí bảo hiểm là 60 ngày kể từ ngày đến hạn.

Hiện nay, các sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung Kế hoạch Tài chính Trọn đời của Chubb Life có phương thức đóng phí linh hoạt. Đây là giải pháp giúp khách hàng chủ động chọn lọc mức phí đóng hiệp đồng bảo hiểm, kể cả khi gặp khó khăn về tài chính trong thời gian hiệp đồng có hiệu lực.

Theo đó, giá trị account tích lũy dùng để duy trì hiệu lực hợp đồng và các quyền lợi bảo hiểm của khách hàng vẫn bảo đảm. Nếu có đủ điều kiện tài chính, có thể đóng thêm phí bảo hiểm để nhận lãi đầu tư cao hơn từ quỹ kết liên chung của Chubb Life.

Những thắc mắc can hệ đến bảo hiểm nhân thọ, gửi câu hỏi . hệ trọng Chubb Life để tìm hiểu thông báo các gói bảo hiểm qua hotline: *8123 hoặc 028.38278123.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét