Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2019

Từ bài thuốc gia truyền đến sản phẩm hỗ trợ đẩy lùi vô sinh, hiếm muộn

Di tinh, mộng tinh, hoạt tinh – 80% nam giới gặp phải mà không biết căn nguyên?

Di tinh là hiện tượng mà nam giới xuất tinh khi không cần tác động bên ngoài hay khoái cảm. Thực chất đẩy là phản ứng thế tất của thân nam giới khi đến độ tuổi trưởng thành, thời khắc các cơ quan sinh dục còn chưa phát triển hoàn thiện. Tuy nhiên, nếu xuất hiện tình trạng dương vật ngứa ngáy, Số lần xuất tinh không chủ đích nhiều hơn 2 lần/tháng, thậm chí có người bị 1-2 lần/tuần, tiểu đêm nhiều, ham muốn giảm, cơ thể uể oải, sức khỏe giảm sút… là những dấu hiệu thất thường gây suy nhược, ảnh hưởng trực tiếp đến việc duy trì giống nòi.

Di tinh phân làm 2 thể chính là mộng tinh và hoạt tinh. Mỗi thể này lại có những đặc điểm và ảnh hưởng khác nhau, nam giới nên tìm hiểu để có biện pháp điều trị sớm nhất.

Mộng tinh là hiện tượng nam giới xuất tinh trong khi ngủ khi không có bất kì hoạt động tình dục nào, thường xảy ra khi nam giới xem sách báo, phim ảnh nhạy cảm hoặc mơ thấy mình đang quan hệ tình dục với một người nào đó. Thực tế, hiện tượng các tinh binh tự động xuất kích là một triệu chứng thường ngày không hề hiểm nguy, nhất là khi nam giới “nín nhịn” do mới lớn hoặc xa người yêu/vợ dài ngày. Tuy nhiên, nếu hiện tượng xuất hiện với tần suất lớn hơn 2 lần trong 1 tuần, lại là trình bày của của một dạng bệnh lý liên can đến suy giảm chức năng tình dục.

Hoạt tinh là tình trạng xuất tinh rất nhanh khi quan hệ dục tình trong khi nam giới chưa thực hiện được các hoạt động sinh lý thường ngày. Sau khi xuất tinh, dương vật ỉu xìu tức thời và chẳng thể căng cứng để giao cấu một lần nữa. Khi tình trang hoạt tinh xuất hiện với tần suất dày, không được điều trị sẽ dẫn tới việc nam giới rơi vào tình trạng mệt mỏi, suy giảm sinh lý, chất lượng tinh trùng kém, giảm khả năng có con.

nguyên do và cách xử lý dứt điểm hiện tượng: Di tinh, mộng tinh, hoạt tinh

Di tinh, mộng tinh, hoạt tinh bản tính là hệ quả của tình trạng tâm thận bất giao, thận hư, thấp nhiệt hạ chú, âm suy hỏa vượng. Khi thận dương và thận khí bị suy giảm, nội nhiệt và thấp nhiệt sinh ra khiến tinh thất rối loạn gây nên các hiện tượng này trong thời kì dài. Không kể đến trường hợp xuất tinh do hiện tượng sinh lý thông thường (dậy thì, khiên chế quá lâu…) thì các bệnh lý di tinh, mộng tinh và hoạt tinh phát xuất từ một số duyên cớ như: trầm cảm quá độ, đọc quá nhiều sách báo, xem nhiều phim ảnh không lành mạnh gây ám ảnh não bộ, thủ dâm quá nhiều, quan hệ quá độ hoặc thô bạc, vệ sinh “cậu nhỏ” không sạch sẽ, chế độ ăn uống không khoa học tiêu thụ quá nhiều thực phẩm đồ ăn cay nóng, mỡ động vật, nội tạng động vật, bia rượu và chất kích thích…

Để đẩy lùi di tinh, mộng tinh, hoạt tinh, xét về nhân tố an toàn và hiệu quả lâu dài thì các bài thuốc y khoa cổ truyền có nguồn cội tự nhiên là sự chọn lựa tối ưu.

Kim Bảng Giao – sản phẩm tương trợ đẩy lùi di tinh, mộng tinh, yếu sinh lý

Kim Bảng Giao là sản phẩm được nghiên cứu phát triển bởi Nhà thuốc đông y Nguyễn Kim Bảng, địa chỉ nổi tiếng về chữa sinh lý nam giới và vô cơ hiếm muộn. Kim Bảng Giao có thành phần từ thiên nhiên như: cao tục đoạn, cao hà thủ ô, nhung hươu, cao ba kích, cao đẳng sâm, cao kim anh, cao cốt toái bổ, … 30 loại thảo dược quý này có các công dụng tăng cường: bổ thận, tráng dương, giúp tăng cường sinh lực và khả năng sinh lý nam, hỗ trợ giảm mãn dục nam giới.

Kim Bảng Giao tụ tập vào việc hỗ trợ xử lý chứng di tinh, mộng tinh, hoạt tinh. Sản phẩm dựa trên quan điểm bồi dưỡng thân lâu dài, giúp các cơ quan ngũ tạng khỏe mạnh thiên nhiên, từ đó chức năng sinh sản nam cũng sẽ tốt lên mà không gây hại cho cơ thể. Sản phẩm được sử dụng cho nam giới bị di tinh, mộng tinh, đau lưng, tiểu rắt, tiểu đêm nhiều lần do thận yếu.

thông báo chi tiết xin liên tưởng:

Sản phẩm phân phối bởi Công ty TNHH Tcare, sản xuất bởi Công ty cổ phần dược phẩm Medzavy.

Để hiểu rõ hơn Thông tin và được tham vấn miễn phí về sản phẩm, can dự:

- Hotline: 0368 083 083

- Website:

- Fanpage :

Số GPQC: 01533/2019-XNQC

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét