Thứ Hai, 16 tháng 12, 2019

Lan Ngọc và dàn beauty blogger khoe mặt mộc cuốn hút, và đây là bí quyết!

Mặt mộc đáng ái mộ của Lan Ngọc và beauty blogger Việt

Trong những ngày qua, hàng loạt giáo đồ làm đẹp đã nhất loạt khoe khuân mặt mộc suýt. Và người thủ xướng trào lưu này là nàng "Cám" Ninh Dương Lan Ngọc. Trên màn ảnh, Lan Ngọc rất cuốn, thần thái nhưng không ngờ mặt mộc của nữ diễn viên cũng rất nét và xinh đẹp.

Lan Ngọc và dàn beauty blogger khoe mặt mộc cuốn hút, và đây là bí quyết! - Ảnh 1.

Lan Ngọc khoe mặt mộc trong bức ảnh phải.

Ngay sau đó, hàng loạt chị em và cả các chàng trai cũng đã hưởng ứng phấn chấn khoe làn da khỏe mạnh khi để mặt mộc, kể sơ sơ có thể thấy những cái tên như Duy Plue, NAVI, Võ Hạ Linh…! hết thảy đều khoe khuân mặt mộc và chụp ảnh bằng app Troveskin! Đáng chú ý là bức ảnh nào cũng có 2 frame, trước và sau cho thấy một sự cải thiện làn da đáng kể. Thậm chí, có người còn tự tín quay cả video clip khoe da vào thời điểm sáng khi mới ngủ dậy và tối trước khi đi ngủ, lúc vừa tẩy trang.

Lan Ngọc và dàn beauty blogger khoe mặt mộc cuốn hút, và đây là bí quyết! - Ảnh 2.

Bùi Phạm Thúy Vi khoe gương mặt mộc với làn da pha lê căng mướt, sáng mịn

Lan Ngọc và dàn beauty blogger khoe mặt mộc cuốn hút, và đây là bí quyết! - Ảnh 3.

Duy Plue… và hàng loạt beauty blogger đều tự tín khoe mặt mộc, còn bạn?

Bí quyết để tự tín khoe mặt mộc

thực tại cho thấy, làn da quý giá càng ngày càng khó bảo vệ bội phần do phải đối mặt với sao nguy cơ. Một trong số đó là tình trạng ô nhiễm không khí, nguồn nước lên đến mức báo động. Ở các thị thành lớn như Hà Nội, TP.HCM, chỉ số ô nhiễm do AirVisual đo được bộc trực chạm ngưỡng hiểm nguy. Bên cạnh đó, da cũng phải hứng chịu nắng nóng, khói bụi và cả stress do bít tất tay và thức đêm nhiều, với những deadline dồn dập thâu đêm suốt sáng.

Chính bởi vậy, da khó đẹp, nhiều người không dám khoe mặt mộc cũng là lẽ hẳn nhiên. Vậy bí kíp để có thể "lật tình thế" và tự tin với làn da khỏe mạnh, căng mướt như beauty blogger? "khí giới bí hiểm" chính là chai mỹ phẩm sang chảnh trên tay họ! Đó là Dưỡng Chất Căng Mướt Da từ lá cỏ hổ Crystal Micro Essence của nhà L'Oréal Paris!

Lan Ngọc và dàn beauty blogger khoe mặt mộc cuốn hút, và đây là bí quyết! - Ảnh 4.

Tín đồ làm đẹp Sun Huyn khoe hành trình "viết nhật ký" chăm da của mình. Ở ảnh trái, khuân mặt mộc và đặc biệt là làn da của cô nàng đích thực căng mướt, sáng mịn nhờ Crystal Micro Essence.

Tín đồ làm đẹp Bùi Phạm Thúy Vi cho biết rất bất ngờ với ảnh mặt mộc trước và sau khi dùng item này. "Qua hình ảnh thôi thì chắc mọi người cũng sẽ dễ dàng nhận ra được là da mình căng bóng , mềm mịn và khi mình sờ vào thì có 1 độ đàn hồi nhất định .. lung tung thích luôn!"

Trong khi đó, beauty blogger Duy Plue còn đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng về loại micro essence này và được biết "Với hoạt chất vi điểm (micro) có thể thấm hút tới 10 lớp biểu bì da, dưỡng chất sẽ được thấm sâu vào da mà không cần sử dụng các dụng cụ tối tân để can thiệp", cho da căng, mướt hơn sau khi sử dụng.

Trải nghiệm cá nhân chủ nghĩa của anh chàng cũng rất ổn: "Dung dịch của essence này nhẹ hơn hồ hết các loại essence khác, không gây bết dính khi dùng. Mùi hương dịu nhẹ không bị hoá học. Và rút cục là với kết quả mà sản phẩm đem lại thì mình thấy khá ưng ý vì sau 14 ngày sử dụng da mình trở thành đều màu hơn ra đường không phải dùng cushion chỉ cần 1 lớp kem chống nắng là ok luôn!".

Lan Ngọc và dàn beauty blogger khoe mặt mộc cuốn hút, và đây là bí quyết! - Ảnh 5.

Làn da của cô nàng Võ Hạ Linh được cải thiện trông thấy sau khi tham gia thử thách 14 ngày chăm da cùng Crystal Micro Essence từ nhà L’Oréal Paris và áp dụng Troveskin

Ngoài công nghệ vi điểm giúp thẩm thấu nhanh và sâu tới tận 10 lớp biểu bì như các beauty blogger review, cũng cần phải nắm kỹ hơn thành phần để lý giải vì sao các bạn ấy coi Crystal Micro Essence của nhà #LorealParis như một must-have item vào hai giây khắc sáng và tối. Đó là dưỡng chất từ lá cỏ hổ, giúp da căng mướt, sáng mịn như pha lê, đúng chuẩn "glass skin" như nữ giới Hàn, Nhật. Thao tác đơn giản và thấy kết quả ngay, nhìn qua gương mặt before-after là thấy rất rõ.

Đến đây, chúng ta đã biết bí kíp cho làn #DaPhaLe rồi! Vậy thì mùa hanh khô này, hãy tự thưởng ngay cho mình Crystal Micro Essence để tự tín khoe mặt mộc với làn da căng mướt, sáng mịn!

Lan Ngọc và dàn beauty blogger khoe mặt mộc cuốn hút, và đây là bí quyết! - Ảnh 6.

Tìm hiểu ngay sản phẩm tại:

thông báo các sản phẩm khác của L’Oréal Paris tại:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét