Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2019

Dâm dương hoắc và vai trò tráng dương cho nam giới

Dâm dương hoắc là gì?

Dâm dương hoắc được biết đến là loại cây thuộc họ hoàng liên gai, gồm 3 loại dâm dương hoắc lá to, lá mắc, lá hình tim. Nó thuộc họ cây sống lâu nhưng chiều cao trung hình của cây chỉ từ 30 đến 40 cm. Nhiều người nghiên cứu thuốc đông y lâu năm nói rằng loại cây này có thể dùng cả cỗi rễ, thân lá nhằm nhiều mục đích.

cội nguồn dâm dương hoắc

Dâm dương hoắc có xuất xứ ở các tỉnh thuộc miền Nam Trung Quốc và chỉ có thể tìm thấy ở đây. Giáo sư Đỗ Tất Lợi có kể lại trong cuốn “Những vị thuốc Việt Nam” rằng xưa kia, người ta dùng lá dâm dương hoắc làm thức ăn cho dê đực để nó có khả năng giao cấu nhiều lần trong 1 ngày với dê cái. Từ lâu đời, bài thuốc bổ thận tráng dương được người Trung Quốc ưa dùng đều phải có vị dâm dương hoắc.

Ảnh minh hoạ

thuộc tính dâm dương hoắc

Dâm dương hoắc có vị cay, tính ôn, đi vào hai kinh ( can và thân), có tác dụng bổ thận, mạnh gân, ích tinh tuỷ và ứ phong trừ thấp. Theo y khoa, nó có chứa hàm lượng cao một chất giúp sản sinh hormon tăng cường sinh dục gọi tà tà L- Arginine. Trong lá của loại cây này có chứa các chất làm tăng lưu lượng máu và sung mãn dục tình như alcaloid, flavonoid và saponosid, phytosterol, tinh dầu, acid béo, vitamin E.

Công dụng tráng dương, cường dương

Dâm dương hoắc có tác dụng chữa các chứng liệt dương di tinh, muộn con, suy giảm chức năng tình dục của cả nam và nữ. ngoại giả còn cải thiện khô nhờn dịch khớp, chữa đau lưng mỏi gối, tê bì tuỳ thuộc.

Trong cuốn “Những cây thuốc và vị thuốc Việt Nam” tác giả có đề cập đến cái tên dâm dương hoắc như là thần dược để tráng kiện dương khí. Điều này được giải thích là dung dịch bào chế từ lá cây này khiến tăng tiết tinh khí, hạ huyết áp, tạo hưng phấn cho cả hai phái.

Ảnh minh hoạ

Lưu ý khi dùng

- Dâm dương hoắc là một vị thuốc quý xuất xử ở Trung Quốc, do đó để sử dụng cần được nhập vào nước ta. Nhu cầu dùng của người tiêu dùng cao nên gian thương nảy ra ý định bán lá dâm bụt giả làm lá cây dâm dương hoắc.

- Dâm dương hoắc được y học cựu truyền chứng minh là có hiệu quả với sinh lý nhưng không quá như lời lăng xê thành ra không nên ỷ lại nhiều vào vị thuốc này sinh chứng rối loạn cương dương. Việc sử dụng phối phối hợp với các vị khác như ba kích, nhục thong thả, … được cho là hợp lý khi bào chế thuốc

Những sản phẩm thảo dược có chứa thành phần dâm dương hoắc có tác dụng tương trợ tăng cường sinh lý cho nam giới. Trong thành phần của sản phẩm còn chứa ba kích, gai mã vương, hoài sơn, thỏ ti tử,… đều là dược phẩm dành cho sinh lực quý ông. Bằng công nghệ chiết lọc giúp giữ lại những tinh tuý nhất của thành phần cùng với công nghệ nano hoá giúp thuốc thu nhận vào thân thể tốt nhất.

Mộc Dương Linh – Bí kíp lấy lại sung mãn cho phái mạnh

Mộc Dương Linh được bào chế từ dược chất tự nhiên đã được kiểm định. Sản phẩm Mộc Dương Linh đã được Cục an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ y tế cấp phép sản xuất số 838/2018/ATTP-XNCB, lưu hành trên toàn quốc. Viên nang Mộc Dương Linh giúp bổ sung Testosterone nội, khắc phục tình trạng mãn dục nam sớm, tăng cường sinh lý và sức khỏe cho nam giới, được cánh mày râu tin dùng như một bí kíp khẳng định bản lĩnh đấng mày râu.

Xuất xứ: Việt Nam

Số XNCB: 838/2018/ ATTP-XNCB

Quy cách: Hộp 60 viên

Giá bán: 780.000

====> Giảm ngay 20% cho độc giả của Sức Khoẻ Đời Sống

liên tưởng mua hàng tại Website: hoặc

————————————————-

Công ty TNHH Siêu Thảo Dược

Địa chỉ: Toà nhà B6A, Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 02422635353 hoặc 0975838680

Số GPQC: 00871/2018/ATTP-XNQC

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét