Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

Nhiều lần bật khóc vì cân nặng 100kg, Phương Anh Idol giảm 20 ký chỉ trong 1 tháng khiến nhiều người ngỡ ngàng

Hơn 10 năm nặng 100kg, đi đâu cũng bị réo tên "Phương Anh béo"

Trước đó, Phương Anh từng sở hữu cân nặng lên tới hơn 100 kg, không ít lần Phương Anh nghe được mọi người gọi cô là ca sĩ béo nhất showbiz, thực thụ chẳng ai nhớ được cô sở hữu giọng hát nội lực, khỏe khoắn ra sao.

Ý thức được điểm yếu ngoại hình của bản thân, Phương Anh từng cầm thực hành nhiều phương pháp giảm mỡ để thân hình thon gọn hơn nhưng càng nỗ lực càng trở thành vô dụng. Nữ ca sĩ từng dành thời gian tập thể thao từ 9h sáng đến 9h tối, không ít lần nhịn ăn và sẵn sàng dùng các loại thuốc giảm mỡ liều mạnh. Với núm ấy, cân nặng có giảm đi, nhưng sức khỏe của nữ ca sĩ cũng theo đó mà sút giảm trầm trọng. chẳng những vậy, chỉ một thời gian ngắn, Phương Anh lại rơi vào tình trạng tăng cân trở lại khiến cô khôn xiết chán nản.

Chính vì những vậy trở nên vô dụng khiến cô sờn và bỏ cuộc, ưng ý sống chung với cân nặng hơn 100kg. Cũng trong thời kì này, Phương Anh bị stress dẫn đến trầm cảm, cô khép mình lại và ngại tiếp xúc với đám đông. Thậm chí, có thời khắc, nữ ca sĩ phải đến bệnh viện để kiểm tra vì sức khỏe và tinh thần giảm sút trầm trọng. Các thầy thuốc cho biết, cô bị gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ và nếu giữ cân nặng như hiện tại còn có nguy cơ ảnh hưởng xấu đến tim.

Trước sự việc này, Phương Anh dần thức tỉnh và cô quyết định phải làm một điều gì đó quyết liệt hơn cho chính mình, cho sự nghiệp và cuộc sống của mình.

Nhiều lần bật khóc vì cân nặng 100kg, Phương Anh Idol giảm 20 ký chỉ trong 1 tháng khiến nhiều người ngỡ ngàng - Ảnh 1.

Cũng chính lúc này, Phương Anh biết đến gói dịch vụ giảm mỡ tiên tiến tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung có tên "Chạm khắc đường cong - US Lipodetox 360". Đây là sự kết hợp giữa 3 phương pháp từ Hoa Kỳ: công nghệ hóa lỏng mỡ thừa đời mới nhất, phối hợp với công nghệ tác động chuyên sâu chạm khắc đường cong và phương pháp đào thải độc tố, thanh lọc thân.

thời kì mới bắt đầu, Phương Anh gặp nhiều khó khăn hơn khi lớp mỡ trên cơ thể nữ ca sĩ là lớp mỡ cứng lâu năm do trước đó cô liền tù tù chơi thể thao.

Những ngày trước tiên thực hiện gói dịch vụ "Chạm khắc đường cong – US Lipdetox 360", chỉ số mỡ giảm xuống không như mong muốn khiến nữ ca sĩ có phần sờn lòng, thậm chí là stress.

Nhiều lần bật khóc vì cân nặng 100kg, Phương Anh Idol giảm 20 ký chỉ trong 1 tháng khiến nhiều người ngỡ ngàng - Ảnh 2.

Nhưng sau khi được sự cổ vũ và tận tâm chỉ dẫn của đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ viện Ngọc Dung, Phương Anh đã không bỏ cuộc và cô chỉ mất 1 tháng để loại bỏ 20kg mỡ thừa. Đáng chú ý, dù giảm đến 20kg mỡ một cách "ngoạn mục" nhưng làn da của nữ ca sĩ không bị chùng nhão khiến Phương Anh vô cùng mừng.

Đặc biệt, giọng ca "Bình An" còn rất chấp nhận về gói dịch vụ này vì ưu điểm giảm mỡ không phẫu thuật, không lấn chiếm, không cần nghỉ dưỡng và ăn uống không quá kiêng khem. Nhờ vậy nữ ca sĩ vẫn có thể đi hát bình thường, không ảnh hướng đến công việc và cuộc sống.

"Khi xuống được 20kg, bỗng nhiên người ta trở nên người tốt, người ta viện trợ Phương Anh một cách kỳ lạ"

Khi chứng kiến Phương Anh ngày thon gọn hơn, giảm được 20 kg trong vòng 1 tháng, nhiều bạn bè cô không khỏi sửng sốt, thậm chí không tin vào những gì nhìn thấy. Với Phương Anh, điều trước nhất cô cảm nhận được chính là cơ thể thanh thản, nhẹ nhõm, tinh thần khi nào cũng phấn chấn.

"Khi Phương Anh tự tín ra ngoài với ngoại hình ngày nay thì bất chợt Phương Anh gặp được rất nhiều người tốt, người ta viện trợ Phương Anh một cách kỳ lạ, bản thân Phương Anh không hiểu vì sao lại có chuyện đó xảy ra trong đời.", nữ ca sĩ thoải mái tâm can.

ngày nay Phương Anh đã giảm được 20kg nhưng đây vẫn chưa là cân nặng lý tưởng mà cô mong muốn. thành ra, nữ ca sĩ cho biết vẫn sẽ nối với liệu trình giảm béo để sở hữu thân hình thon gọn nhất có thể.

Không chỉ Phương Anh, nữ nhân viên văn phòng Ngô Dung cũng gặp phải những vấn đề về sức khỏe và vóc dáng tương tự. Từng bị nhầm là một người nữ giới "già gấp đôi số tuổi thật", Ngô Dung cảm thấy may mắn khi biết đến gói dịch vụ "Chạm khắc đường cong – US Lipodetox 360". Tại sự kiện "Ready to show – Sẵn sàng tỏa sáng", cô gái 24 tuổi tự tin ranh ma trước lời chúc mừng từ các khách mời. Đây là lần trước tiên Ngô Dung nở nụ cười hạnh phúc trọn sau khi giảm 20kg mỡ trong 1 tháng tại TMV Ngọc Dung.

Nhiều lần bật khóc vì cân nặng 100kg, Phương Anh Idol giảm 20 ký chỉ trong 1 tháng khiến nhiều người ngỡ ngàng - Ảnh 3.

Bà Lê Thái Ngọc – Tổng Giám Đốc Hệ thống TMV Ngọc Dung cho biết: "Các chị em hay bị lầm lẫn giữa "giảm cân" và "giảm mỡ". Với gói dịch vụ Chạm khắc đường cong – US Lipodetox 360, tùy theo lượng mỡ thừa nhiều hay thừa ít mà các chuyên gia TMV Ngọc Dung sẽ cân đo đong đếm để giảm ở mức hợp lý so với thân của khách hàng. Chúng tôi luôn đồng hành cùng phái đẹp, hành động để biến nỗi sợ những chỉ số hình thể, vòng eo, cân nặng của mình thành chỉ số của tự tín, của hạnh phúc. Chỉ khi đó, đàn bà mới sẵn sàng đón nhận trọn những dịp trong cuộc sống, tình yêu, sự nghiệp."

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đồng hành cùng Phương Anh Idol và hơn 150.000 chị em giảm mỡ thành công. HÃY LÀ NGƯỜI TIẾP THEO HÀNH ĐỘNG!

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Website:

Hotline: *3232

Để biết thêm về gói dịch vụ mới ra mắt xin vui lòng đăng kí ưu đãi để nhận được tư vấn bởi các chuyên gia từ Hệ thống TMV Ngọc Dung.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét